Rich kid Chao lần đầu nói tiếng Anh trước công chúng

0
Mới đây, rich kid Chao lần đầu thể hiện khả năng nói tiếng Anh trước công chúng khiến cộng đồng mạng chú ý.
Trong số phát sóng mới nhất của series VyTalk do Khánh Vy sản xuất có sự xuất hiện của khách mời là Hot Tiktoker Chao. Tại đây, Chao đã có nhiều chia sẻ về bí kíp apply du học Mỹ và những điều thú vị về bản thân cũng như cuộc sống của một du học sinh tại xứ sở cờ hoa. Đặc biệt, trong phần VyTalk in English, Chao lần đầu tiên thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình để trò chuyện cùng “hotgirl 7 thứ tiếng” Khánh Vy.
 
Đoạn clip Chao nói tiếng Anh 

Khi vừa nghe câu chào bằng tiếng anh của Chao, ngay lập tức Khánh Vy đã khen ngợi: “You have a beautiful English accent” (Dịch: “Em có giọng tiếng anh hay thật á”). Và trong suốt cuộc trò chuyện, khi Khánh Vy đưa ra các câu hỏi, Chao đã trả lời rất lưu loát và trôi chảy bằng tiếng anh. Dù có đôi chỗ vẫn còn hơi run, tuy nhiên không thể phủ nhận vốn từ và khả năng phát âm tiếng anh chuẩn chỉnh của cô nàng. 

Ngay sau đó, Chao đã reup đoạn video nói tiếng Anh của mình lên trang TikTok cá nhân. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng bởi đa số mọi người đều tò mò về khả năng nói tiếng Anh của cô nàng. 

Đoạn clip được Chao đăng tải trên kênh TikTok cá nhân nhận về lượt tương tác lớn 

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời khen trước khả năng ngoại ngữ của Chao. 

Bình luận của cư dân mạng 

Chao tên thật là Nguyễn Châu Anh, sinh năm 2003. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng học vấn khủng. Chao là một người sáng tạo nội dung trên Tiktok, cô nàng sở hữu kênh Tiktok có hơn 1.8 triệu follows và hàng loạt các video triệu view cùng câu chào làm nên thương hiệu: “Hello, xin chào mọi người, lại là Chao đây”. Chao còn được biết đến là một Rich Kid Hà Thành chính hiệu. Cô nàng có niềm đam mê kinh doanh nên ngay từ khi 14 tuổi, Chao đã tự kiếm được tiền nhờ việc kinh doanh các mặt hàng như quần áo, phụ kiện. 

Nhan sắc xinh đẹp của Chao

Được học tiếng anh từ nhỏ nên khả năng ngoại ngữ của cô nàng không phải dạng vừa, Chao từng chia sẻ rằng mình đạt IELTS 8.0 với số điểm Listening 9.0, Reading 8.5, Writing 6.5, Speaking 7.0 khi mới 17 tuổi. Hiện tại cô đang theo học tại Đại học New York - một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất nước Mỹ.
 
Chao sở hữu Ielts 8.0

Thời điểm hiện tại song song với việc học tập và kinh doanh, Chao vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống ở Mỹ của mình trên kênh Tiktok. Với nền tảng học vấn tốt cùng tư duy hiện đại, sáng tạo, chắc hẳn trong tương lai cô nàng sẽ ngày càng thành công và phát triển hơn nữa.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan