Rộ tin YG nhanh tay xác nhận hẹn hò để che giấu chuyện Jisoo rời công ty?

0
Nhiều người cho rằng YG đang cố gắng che giấu chuyện Jisoo rời công ty bằng cách "phanh phui" tin hẹn hò của nữ nghệ sĩ.
Mới đây Dispatch đã đưa ra hàng loạt bằng chứng chị cả của BLACKPINK đang hẹn hò với nam tài tử Ahn Bo Hyun. Sau đó, thông tin này đã được YG Entertainment là phía công ty quản lý của Jisoo nhanh chóng lên tiếng xác nhận.

Một người quen của cả hai chia sẻ: "Hai người có rất nhiều điểm chung trong diễn xuất, ca hát và thậm chí cả thời trang. Cả 2 vẫn đang tiếp tục mối quan hệ trưởng thành và rất quan tâm đến đối phương".

Jisoo hẹn hò với nam tài tử đình đám

Cơn sốt này còn chưa kịp nguội thì mới đây, một tin đồn mới rộ lên khắp cõi mạng. Theo đó, nhiều người nghi vấn rằng chuyện tình cảm này bị "khui" là bởi Jisoo không chịu gia hạn hợp đồng với công ty.

Những lần trước, khi nghệ sĩ vướng tin đồn hẹn hò thì YG chỉ trả lời cho qua: "Chúng tôi không rõ vì đây là đời tư của nghệ sĩ". Tuy nhiên lần này, YG lại lên tiếng xác nhận một cách nhanh chóng. Ngoài ra, netizen còn tiên đoán rằng động thái này của công ty nhằm tạo áp lực để giữ Jisoo lại. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là đồn đoán.

Rộ tin YG nhanh tay xác nhận hẹn hò để che giấu chuyện Jisoo rời công ty?

Được biết BLACKPINK sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 8/8 tới đây và rất nhanh mọi thông tin sẽ nhanh chóng được đính chính sau 5 ngày nữa.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan