Sao nữ đình đám Cbiz bị chính nhân viên trong công ty tố trốn thuế hơn 150 tỷ đồng

0
Mới đây, một tài khoản được cho là nhân viên cũ của Tống Tổ Nhi đã dùng danh tính thực tố cáo nữ diễn viên thực hiện hành vi trốn thuế.
Ngày cuối cùng của tháng 8, làng giải trí lại đón thêm một tin tức lớn! Theo cư dân mạng tiết lộ Tống Tổ Nhi đã bị nhân viên công ty cũ của cô tố cáo trốn thuế, điều này đã làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi giữa cư dân mạng.

Nữ diễn viên Tống Tổ Nhi

Theo thông tin tiết lộ, Tống Tổ Nhi đã trốn thuế lên tới 45 triệu nhân dân tệ (khoảng 150 tỷ đồng) và đã bị đưa đi thẩm vấn. Được biết, Tống Tổ Nhi đã nhiều lần trốn thuế thu nhập cá nhân bằng cách chia hợp đồng và thu các khoản thanh toán bằng tài khoản cá nhân, đồng thời nộp thiếu thuế kinh doanh và các khoản phụ phí. 

Tống Tổ Nhi cũng tiếp quản công việc kinh doanh dưới danh nghĩa studio, sau đó "thu nhập từ tiền công lao động" cá nhân được chuyển thành "thu nhập kinh doanh". Hoạt động này không khỏi khiến người ta nhớ đến vụ việc trước đó, hàng loạt bộ phim của các ngôi sao trong làng giải trí bị hủy bỏ.

#000
Thông tin nhân viên cũ tố Tống Tổ Nhi trốn thuế

Nếu thông tin này là sự thật, Tống Tổ Nhi không chỉ bị ảnh hưởng cá nhân mà 4 bộ phim truyền hình sắp phát sóng của cô cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng như "Vô Ưu Độ" đóng cùng Nhậm Gia Luân, "Khom lưng" với Lưu Vũ Ninh, "Việc chế tạo gian nan" đóng cùng Trương Tân Thành và "Tiết học đọc" với Hầu Minh Hạo, bốn sao nam này dường như cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nếu scandal của Tống Tổ Nhi là thật.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, được ví là "Thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới của trung Quốc. Vẻ đẹp thanh khiết, không tì vết của nữ diễn viên cũng được nhận xét giống ngọc nữ Trương Bá Chi thời trẻ. Ở tuổi 23, nữ diễn viên trẻ sở hữu sự nghiệp triển vọng đáng mơ ước.

Tống Tổ Nhi và Hầu Minh Hạo

Tống Tổ Nhi với vai diễn trong "Khom lưng"

Hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về thông tin nói trên. Chúng ta hãy cùng đợi nữ diễn viên cho khán giả một câu trả lời xác đáng nhất. Suy cho cùng, trốn thuế là bất hợp pháp, và nhiều ngôi sao trong làng giải trí đã bị hủy hoại sự nghiệp vì trốn thuế. Hy vọng Tống Tổ Nhi và đoàn đội của cô ấy sẽ sớm đưa ra phản hồi đẻ có thể làm rõ thật giả, tránh những tác động tiêu cực tiếp theo.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan