Sau ồn ào với bác sĩ Thịnh, Bà Nhân Vlog cuối cùng cũng nhận được tin vui

0
Đối với những ai theo dõi các kênh Youtube về cuộc sống ở Nhật sẽ biết đến Bà Nhân Vlog. Là một trong những Youtuber, Tiktoker nổi tiếng Nguyễn Đức Nhân hay Bà Nhân Vlog với hành trình tìm con cùng chồng người Nhật đầy vất vả. Sau 6 năm cố gắng cuối cùng Bà Nhân Vlog cũng có được tin vui. Trên trang cá nhân của mình cô thường xuyên đăng tải những video về hành trình tìm con của mình. Cô thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi ông trời ban cho mình một thiên thần nhỏ.

Hành trình tìm con đầy vất vả của Bà Nhân Vlog

Trên trang Tiktok của mình, Bà Nhân chia sẻ video cùng với những dòng tâm sự đầy xúc động: “Đời này nhất phải có con mẹ mới có Chữ Trọn Vẹn. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được hạnh phúc này, 6 năm trời ròng rã đi tìm con. Bao nhiêu mũi tiêm, thuốc uống bao nhiêu thuốc gây mê, rồi phẫu thuật, mồ hôi nước mắt của Mẹ và Ba. Cảm ơn con đã đến với Ba Mẹ. Chiếc em bé phôi ngày 3 loại 2. Đoạn đường mang bầu đứa con ống nghiệm này còn khá dài và nhiều khó khăn ở phía trước. Mẹ mong con của Mẹ sẽ Bình An”. Dưới bài đăng, nhiều người cũng để lại bình luận chúc mừng Bà Nhân.

#000
#000
#000
Nhiều fan để lại lời chúc mừng đến vợ chông Bà Nhân

Hiện tại, Teru - chồng Nguyễn Đức Nhân đã về Nhật nên cả hai chưa được đón tin vui cùng nhau. Nhưng đây có lẽ là nỗi niềm mong mỏi bấy lâu của vợ chồng Bà Nhân Vlog cuối cùng cũng thành sự thật.

Vợ chồng Bà Nhân tổ chức hợp báo để xin lỗi

Vào giữa tháng 3 năm ngoái, vợ chồng Bà Nhân quyết định về Việt Nam để tìm con. Sau ồn ào với Bác sĩ Thịnh nổ ra và nhận về không ít chỉ trích. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian cố gắng, mong mỏi con mỗi ngày cuối cùng Bà Nhân cũng có được tin vui.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan