Song Hye Kyo tự tin khoe mặc mộc ở tuổi 41, vẻ đẹp vượt thời gian!

0
Dù ở tuổi ngoài 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn trẻ trung xinh đẹp. Mới đây cô nàng đã đăng ảnh mặt mộc trên trang cá nhân khiến người hâm mộ trầm trồ.
Ngày 27/8, truyền thông Hàn đưa tin, Song Hye Kyo đã đăng một bức ảnh lên tài khoản mạng xã hội (SNS) của mình. Song Hye Kyo đang có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đồng thời cô cũng khoe mặt mộc siêu dễ thương của mình trên trang cá nhân khiến người hâm mô trầm trồ.

#000
Song Hye Kyo khoe mặc mộc trẻ trung của mình

Trong bức ảnh được đăng tải, Song Hye Kyo tạo dáng với cây xanh làm nền, cô đội chiếc mũ rộng vành với biểu cảm hài hước, đáng yêu. Trong bức ảnh đen trắng, ngón tay hình chữ V vui tươi của Song Hye Kyo ngắm sóng trên bãi biển đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không ai nghĩ rằng nữ diễn viên đã ngoài 40.

Cô nàng tạo dáng bên bãi biển

Cận cảnh mặt mộc của Song Hye Kyo

Ngay khi bức ảnh của Song Hye Kyo được đăng tải, Cha Joo Young, người từng xuất hiện trong The Glory, bình luận rằng: " Ồ! Dễ thương quá đi". Ca sĩ kiêm diễn viên Uhm Jung Hwa khen ngợi cô nàng: "Dễ thương quá!", nam diễn viên Kim Hee-ra bình luận ngắn gọn và súc tích: "Thật là phấn khích...". Bất ngờ trước nhiều phản ứng khác nhau của các nghệ sĩ trước vẻ đẹp đáng yêu, trẻ trung của Song Hye Kyo.

Dù ở tuổi ngoài 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn tràn đầy năng lượng rạng rỡ. Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo. Thậm chí có người còn tán dương nhan sắc của người đẹp và cho rằng Song Hye Kyo trẻ trung như gái 18.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan