Tập 3 The New Mentor: Mai Ngô bất ngờ có mặt ở vòng loại, Hà Hồ tuyên bố 'Dược Sĩ Tiến cẩn thận với cộng đồng mạng'

0
Tập 3 The New Mentor gây bất ngờ khi Mai Ngô được "quyền" loại thí sinh.
Mở đầu tập 3, Lê Thu Trang team Lan Khuê đã xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên khi hóa thân thành vũ công ballet và thể hiện ngôn ngữ hình thể uyển chuyển trên giày mũi cứng, thực hiện bộ ảnh The Ballerina trong BST The Legacy Of The New Mentor 2023.

Thu Trang (đội Mentor Lan Khuê) giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên.

Tiếp theo đó, team Thanh Hằng giành chiến thắng trong thử thách Catwalk trên địa hình liên hoàn bao gồm sỏi đá, cát lún, cầu thang và kết hợp tạo dáng cùng Glambot trình diễn BST Thu Đông của NTK Chung Thanh Phong.

Thử thách này nhằm đánh giá năng lực, khả năng xử lý tình huống trên sàn runway của người mẫu. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của team Super Mentor Thanh Hằng tại chương trình sau khi mất 2 học trò ở tập trước. Và với chiến thắng "lội ngược dòng" này đã giúp team Thanh Hằng bảo toàn được 4 thành viên còn lại.

Đội Super Mentor Thanh Hằng giành chiến thắng trong tập 3 The New Mentor

Chính vì thế, Super Mentor Thanh Hằng quyết định để Mai Ngô vào phòng loại cùng chứng kiến kết quả và học hỏi. Cô cho rằng thí sinh này có phần thể hiện tốt trong thử thách nên nhận được ưu ái.

Thùy Trang team Lan Khuê bày tỏ: "Rất là ngạc nhiên, mình không biết là chị Mai Ngô đứng đó để làm gì và chị Mai Ngô sẽ đóng vai trò gì trong cái phòng loại trừ đó".

Thành viên trong team Thanh Hằng ủng hộ: “Chị Thanh Hằng sẽ có những cái chiến lược, những kế hoạch riêng của chị nên mình cứ nghe theo chị thôi”.

Mai Ngô cùng Super Mentor Thanh Hằng trong vòng loại

Kết thúc tập 3, chương trình xin nói lời chia tay với Thảo Đặng và H’Duyen Bkrong team Super Mentor Hồ Ngọc Hà. Chính thức mất đi 2 "gà chiến", Hồ Ngọc Hà đã tuyên bố: "Dược Sĩ Tiến sau tập này cẩn thận với cộng đồng mạng".

 Thảo Đặng và H’Duyen Bkrong team Super Mentor Hồ Ngọc Hà bị loại ở tập 3

Tuy phải dừng chân tại tập 3 nhưng hai bạn đã để lại nhiều nuối tiếc trong lòng khán giả bởi sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ khi tham gia chương trình. Hành trình của 2 cô gái tại The New Mentor đã để lại nhiều ấn tượng với hình ảnh một người mẫu mang trong mình niềm đam mê thời trang, sự thông minh, tư duy nhạy bén và luôn sẵn sàng thay đổi để phát triển bản thân.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan