The New Mentor - 'Cuộc chiến' tìm ra người mẫu toàn năng sắp bắt đầu

0
The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Nơi một người mẫu không chỉ cần đáp ứng với những tiêu chuẩn về thời trang cao cấp mà còn có khả năng tham gia vào nền công nghiệp quảng cáo và giải trí, từ đó khẳng định được tên tuổi và vị thế, gây được sức ảnh hưởng lớn hơn đến khán giả, và sau cùng trở thành một người thầy của một thế hệ mới để đào tạo nên những thế hệ người mẫu và nghệ sĩ giải trí trong tương lai.
 
Super Mentor Thanh Hằng, Hương Giang, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và host Dược Sĩ Tiến

Với format hoàn toàn mới, The New Mentor là chương trình đầu tiên đào tạo ra các Host và Mentor tại Việt Nam. Bạn có đầy đủ tố chất để trở thành người mẫu? Bạn đã là người mẫu nhiều năm nhưng cảm thấy chưa có chỗ đứng trong nghề, chưa xứng đáng với nỗ lực của bản thân? Bạn muốn trở thành First Face và Vedette trên các sàn diễn? Bạn muốn trở thành huấn luyện viên của các chương trình Truyền hình thực tế? 

Cùng với sự góp mặt của những vị Super Mentor có dày dặn kinh nghiệm 'chinh chiến' qua các chương trình truyền hình thực tế về lĩnh vực người mẫu, là những gương mặt quen thuộc tại các vị trí quan trọng trên sàn runway - Siêu mẫu Thanh hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Lan Khuê. 

4 Super Mentor quyền lực sẽ có những chiến thuật gì cho team của mình? 

Bên cạnh đó có sự xuất hiện của 4 Super Judges đảm nhận các thử thách tại master class. Họ là những siêu mẫu, diễn viên, 'bà hoàng' của giới giải trí Thái Lan - diễn viên Sonia Couling, người mẫu Cris Horwang, diễn viên Treechada Petcharat và siêu mẫu Lukkade Metinee.

Super Judges và Super Mentors - The New Mentor 2023

Không chỉ có thế The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam không chỉ quy tụ được dàn thí sinh dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm 'lăn xả' trong ngành người mẫu. Đây cũng là chương trình nhận được sự tài trợ của hàng loạt những thương lớn hàng đầu Việt Nam và thế giới: TRESemmé, Audi Việt Nam, California Fitness & Yoga, Galaxy Z Flip5, Ariston, Christian Louboutin, Phố Xinh, L’Officiel Việt Nam,... 

Quán quân The New Mentor 2023 sẽ được xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện Liên hoan phim Cannes. Đây là phần thưởng đầu tiên dành cho người xuất sắc nhất giành được ngôi vị cao nhất. Được mệnh danh là "Liên hoan phim Quốc tế hào nhoáng nhất thế giới", thảm đỏ Cannes có sự tham gia của hàng trăm ngôi sao tên tuổi trên thế giới. Sự xuất hiện của bất cứ ngôi sao nào tại Cannes cũng trở thành tâm điểm của truyền thông. Đây là nơi hội tụ những gương mặt đình đám trong Showbiz và vinh danh những người xứng đáng qua những giải thưởng danh giá. Phần thưởng này vô cùng đặc biệt giúp Quán quân The New Mentor thể hiện được sức hút của mình tại một sự kiện quốc tế, được gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều ngôi sao đình đám. Ngoài ra Quán quân The New Mentor mùa đầu tiên còn được nhận nhiều phần thưởng mang giá trị lớn. 

Hoa hậu Hương Giang tại Liên hoan phim Cannes 2022

Với mong muốn 'Đưa vị thế người mẫu lên tầm cao mới', việc tạo ra nhiều cơ hội hiếm có để các thí sinh trải nghiệm là một trong những điểm nhấn của chương trình The New Mentor.

Hãy cùng chờ đón những cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt của những người mẫu hàng đầu Việt Nam.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan