Thiều Bảo Trâm khoe vóc dáng như tượng tạc trong loạt ảnh comeback đầu tiên

0
Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng trong tạo hình poster của MV sắp ra mắt.
Dịp đầu tháng 8, Thiều Bảo Trâm chính thức thông báo sẽ trở lại cùng sản phẩm mới Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm. Đây là một ca khúc thuộc thể loại Pop, được sáng tác bởi Châu Đăng Khoa - nhạc sĩ với nhiều ca khúc triệu lượt nghe, sản xuất bởi 2Pilzz - nhà sản xuất đang được yêu thích trong chương trình Rap Việt mùa 3 và mix & master bởi Only C - người đứng sau loạt bản hit Vpop thời gian vừa qua. Không lặp lại chính mình ở năm 2023, Thiều Bảo Trâm có sự thay đổi mạnh mẽ trong sản phẩm đầu tiên của năm 2024, từ hình tượng nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite đến màu sắc âm nhạc mới mẻ ở Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm.


Trên poster Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm, Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng với vòng eo nhỏ nhắn cùng vóc dáng yêu kiều và giấu đôi tay. Nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra, hình tượng độc đáo của nữ ca sĩ mô phỏng theo tượng thần Vệ Nữ thành Milo - một pho tượng bán khỏa thân cụt hai tay, được tìm thấy vào năm 1820 ở đảo Milos. Pho tượng này được cho là có niên đại vào khoảng năm 130 Trước công nguyên, khắc họa vị nữ thần tình yêu và sắc đẹp mang tên Venus, cũng được coi là “phiên bản La Mã” của nữ thần Aphrodite theo thần thoại Hy Lạp.

Tương tự, trong Concept Teaser Video, tượng nữ thần - tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới cũng xuất hiện ở vị trí trung tâm. Thiều Bảo Trâm bước đi giữa khung cảnh huyền bí, nơi các cô gái đang cầu nguyện dưới bức tượng nữ thần. Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng “nhá hàng” Title Video chỉ có duy nhất một trái tim bằng thủy tinh, nhưng trái tim này lại đang vỡ nát thành từng mảnh. Dựa trên những chi tiết được Thiều Bảo Trâm hé lộ, có thể thấy, MV Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm sẽ xoay quanh chủ đề tình yêu, mang màu sắc nữ tính, quyến rũ như tinh thần của nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. Qua những hình ảnh teaser đầu tiên của dự án, nữ ca sĩ cũng nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ về nhan sắc.


Thiều Bảo Trâm chia sẻ, ca khúc Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm đã được ê-kíp ấp ủ, sản xuất trong thời gian khá dài: “Tôi nhận được bản demo từ anh Châu Đăng Khoa với bản phối mang nhịp điệu chậm và lãng mạn từ hơn 1 năm trước. Tôi rất thích thú khi được thể hiện ca khúc bởi giai điệu bắt tai, ca từ có một câu hát rất ấn tượng: ‘Chấp nhận đi thôi, tất cả để trời xanh an bài’. Vậy là tôi và ê-kíp quyết định chọn ca khúc này làm bước chuyển mình tiếp theo sau mini album ballad ‘after YOU’. Đây cũng là một bài toán đặt ra cho tôi và ê-kíp để tránh lặp lại Thiều Bảo Trâm ở giai đoạn âm nhạc năm 2022”.

Theo Thiều Bảo Trâm, Chắc Anh Có Nỗi Khổ Tâm được xem là bước chuyển mình cho giai đoạn âm nhạc sắp tới, bởi ca khúc có phần sôi động hơn mini album ‘after YOU’: “Nói là chuyển mình nghe có vẻ to tát, thực ra tôi lắng nghe và biết khán giả muốn được xem mình thể hiện vũ đạo. Bản thân tôi cũng muốn được trở lại với những giai điệu có phần tiết tấu một chút, nên ê-kíp đã dành hơn nửa năm chăm chút cho bản phối cùng với 2Pillz và anh Châu Đăng Khoa, anh Only C để mang đến một không gian âm nhạc mới mẻ cho khán giả”.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan