TikToker Chu Tiểu Han tung thêm ảnh diện bikini gợi cảm, nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu chia tay

0
Mới đây trên trang cá nhân, Chu Tiểu Han đăng tải loạt ảnh diện Bikini xanh neon thả dáng bên bể bơi. Với nước da trắng cùng vóc dáng nuột nà, cô nàng gây ấn tượng tượng với hình ảnh gợi cảm nhưng không kém phần ngọt ngào. Có thể thấy đây là lần hiếm hoi Chu Tiểu Han diện trang phục kiệm vải khoe body.
 

Cô nàng diện bikini khoe body nuột nà

Trước hình ảnh mới của cô nàng, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì từ trước đến nay Chu Tiểu Han được biết đến với hình ảnh kín đáo, ngọt ngào. Tuy nhiên đa số mọi người đều dành nhiều lời khen cho sự “lột xác” của cô nàng. Ngay dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi sắc vóc của cô nàng.
 
#000
Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho cô nàng

Nhiều ý kiến cho rằng hậu chia tay, nhan sắc của Chu Tiểu Han ngày càng thăng hạng. Cô nàng ngày càng chăm chút bản thân, sống tích cực và thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.
 
Nhan sắc của Chu Tiểu Han hậu chia tay

Chu Tiểu Han (tên thật Chu Phương Thảo, sinh năm 2001, là một hot TikToker sở hữu kênh TikTok 2 triệu người theo dõi cùng nhiều clip viral. Cô được đông đảo mọi người biết đến nhờ mối tình “chú - cháu” với Tiktoker Cường Tày. 

Trước khi chính thức "đường ai nấy đi" vào giữa năm 2023, cô nàng cùng Tiktoker Cường Tày đã có quãng thời gian 4 năm bên nhau. Cả hai bén duyên trong một buổi casting phim. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai chính thức hẹn hò. Thuở còn mặn nồng, cặp đôi cùng nhau xây dựng kênh tên "Cường Han Couple" với 1,8 triệu followers trên TikTok và hơn 300 nghìn người đăng ký trên YouTube. Nội dung xoay quanh cuộc sống thường ngày của chính cặp đôi. Tuy nhiên vào giữa năm 2023, cả hai xác nhận “đường ai nấy đi” khiến nhiều người tiếc nuối.
 
Cặp đôi Cường - Han chia tay khiến nhiều người tiếc nuối

Ở thời điểm hiện tại, Chu Tiểu Han vẫn tiếp tục công việc là một nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. Cô nàng cũng dần thay đổi phong cách để làm mới hình ảnh bản thân.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan