Trải nghiệm dịch vụ hẹn hò với người lạ: Không gian sang chảnh, 'team hướng nội' vẫn có thể tham gia

0
Giới trẻ hiện nay đã không còn xa lạ với những buổi hẹn hò cùng với người mình chưa gặp mặt lần nào qua các ứng dụng hẹn hò phổ biến như: Tinder, Okcupid,...Tại đây những người trẻ tìm kiếm đối tượng mà họ cho là phù hợp để cùng nhau sắp xếp một cuộc hẹn với nhiều mục đích khác nhau.

Không còn phải tự mình lên lịch, chọn địa điểm cho những buổi hẹn hò. Giờ đây trên mạng xã hội nổi lên như cồn một hình thức hẹn hò mới - Blind date (buổi hẹn hò giữa 2 người chưa từng biết nhau), được các bạn trẻ Hà Nội cũng như nhiều nơi khác háo hức muốn trải nghiệm. Khác với các ứng dụng hẹn hò là bạn sẽ lựa chọn người bạn thấy thích thú rồi mới gặp mặt, blind date là một hình thức mà cả hai bên đều không biết đối phương là ai, trông như thế nào. Nhiều người cho rằng đây là một trải nghiệm đáng thử.

Cuộc gặp mặt ăn tối này giống với việc xem mắt mà ta thường thấy trong các bộ phim Hàn Quốc, đến đây nhiều người không khỏi liên tưởng đến cảnh gặp mặt vô cùng hài hước trong Hẹn hò chốn công sở - bộ phim nổi đỉnh nổi đám một thời.

Cảnh xem mắt hài hước trong phim Hẹn hò chốn công sở

Gần đây tại một nhà hàng đã tổ chức một sự kiện cho phép các "độc thân cẩu" đăng ký dịch vu này. Nhà hàng sẽ sắp xếp từ A đến Z từ việc lựa chọn đối tượng phù hợp đến những game nhỏ để cả hai tương tác phòng trường hợp bạn là người hướng nội. Những buổi ăn tối theo tiêu chí lãng mạn và tinh tế cùng "view triệu đô" khiến cho không ít người cảm thấy trọn vẹn với số tiền đã bỏ ra.

Cụ thể, một TikToker đã đăng tải một video review lại buổi hẹn hò với người lạ tại nhà hàng này. Trong clip, anh chia sẻ nhà hàng sẽ chuẩn bị nến, hoa, nhạc, view Hồ Gươm "xịn xò" cùng menu 4 món khá "sang chảnh". Bản thân nam TikToker cảm thấy rất ưng ý với bạn nữ được phía ban tổ chức ghép đôi. Không những thế, khi ra về, hai người còn được tặng phần quà nhỏ khiến anh vô cùng hài lòng.

Bàn ăn được nhà hàng bài trí một cách kĩ càng

Sảnh nhà hàng được thiết kế sang trọng

Hình ảnh được nam TikToker chia sẻ 

Món tráng miệng được anh chàng đánh giá cao

Bộ bài được chuẩn bị sẵn trên mỗi bàn ăn

Với uy tín và chất lượng như vậy, nhiều bạn trẻ đã đổ xô đi "review" sự kiện này và nhận được nhiều sự chú ý, có người còn mong muốn tìm thấy được cả ý trung nhân của mình. Bạn nghĩ về những buổi hò giấu mặt như thế này?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan