'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm lộ ảnh phát tướng, so với sắc vóc hiện tại mới thấy màn lột xác thành công cỡ nào!

0
Tối 8/6, Trần Thanh Tâm đã đăng tải trên trang TikTok cá nhân của mình bức ảnh lộ rõ thân hình mũm mĩm với chiếc mặt tròn xoe. Cô tiết lộ: "Tôi từng là một cô bé 70kg". Được biết, đây là thời điểm mà Thanh Tâm chưa biết cách chăm chút cho bản thân và chưa được nhiều người biết đến.

Trần Thanh Tâm chia sẻ hình ảnh mình "phát tướng" vài năm trước đây

Việc tăng cân mất kiểm soát là điều mà nhiều người khó tránh khỏi, tuy nhiên, Thanh Tâm lại chứng minh được sự nỗ lực, cố gắng của bản thân qua việc tập luyện, nhờ đó mà sắc vóc của cô nàng ngày càng thăng hạng, được nhiều netizen dành lời khen ngợi.

Sắc vóc hiện tại của Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm (SN 2000) sinh ra và lớn lên tại TP Hồ Chí Minh, theo học ngành Dược sĩ tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Cô nàng được mọi người yêu quý với những chiếc clip vui nhộn, hài hước và dễ thương. Nữ TikToker có thân hình cân đối, gương mặt xinh xắn với sống mũi cao. 

Trần Thanh Tâm bắt đầu được mọi người biết đến nhiều hơn sau đoạn clip với câu nói thả thính "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ" qua giọng điệu ngọt như mía lùi và ánh mắt quyến rũ vào đầu năm 2020. Thời điểm đó, Thanh Tâm từng chia sẻ rằng bản thân chỉ làm clip với mục đích giải trí, nhưng không ngờ là được nhiều người chú ý. Cũng chính vì đoạn clip viral này đã giúp cho sự nghiệp của hot girl sinh năm 2000 "bước sang trang mới".

Cô nàng nổi lên với loạt clip trước gương cùng những câu thả thính "đi vào lòng người"

Trong hành trình nghệ thuật, Trần Thanh Tâm đã vấp phải không ít các ý kiến trái chiều từ dư luận. Năm 2022, cô phải hứng "bão" chỉ trích sau khi công bố mình sẽ đại diện Việt Nam đi thi Miss Fabulous International 2022 - một cuộc thi ít được biết đến và những cô gái tham gia nhan sắc lại quá đỗi bình thường; cuộc thi chỉ có 9 thí sinh. 

Có thể nói, Trần Thanh Tâm là một trong những nạn nhân của bạo lực ngôn từ - một cô gái vừa bước sang tuổi 20 phải nhận rất nhiều lời nói không tốt nhưng không vì thế mà cô trùng bước trong hành trình của chính mình.

Những hình ảnh của hot tiktoker trong cuộc thi Miss Fabulous International 2022

Hiện tại, Thanh Tâm đang là một KOL đình đám trên TikTok, ngày càng được mọi người yêu mến bởi nguồn năng lượng tích cực mà cô truyền tải.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan