Từ Mộng Khiết phiên bản lỗi của Triệu Lộ Tư trong vai Trình Thiếu Thương

0
Netizen chê không thương tiếc khi Từ Mộng Khiết cosplay Triệu Lộ Tư.
Mới đây, Từ Mộng Khiết đã tham gia trong chương trình truyền hình thực tế về diễn xuất, cô nàng trong vai Trình Thiếu Thương (Niệu Niệu) do chính Triệu Lộ Tư đã thủ vai trước đó và cùng Dư Thừa Ân tái hiện lại những phân cảnh của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn.

Tuy nhiên, sự xuất hiện Từ Mộng Khiết trong vai Niệu Niệu ngay lập tức trở thành chủ đề hot search của netizen, bởi tạo hình của cô được xem là không phù hợp với vẻ đẹp cổ trang, với tóc mái cứng đơ cùng nét mặt không bộc lộ được nét đẹp trưởng thành mà Triệu Lộ Tư từng thể hiện.

Từ Mộng Khiết (bên trái) và Triệu Lộ Tư (bên phải) 

Không chỉ nhận xét về ngoại hình, netizen đã thẳng thắn chỉ trích về kỹ năng diễn xuất của cô là không có sự chuyên nghiệp khi xuất hiện với những biểu cảm không thể nào lố hơn. Cũng như cô đã không tái hiện được sự kiên cường, không chịu khuất phục mà vốn nhân vật Trình Thiếu Thương phải có. Và cô nên tham gia lớp diễn xuất thay vì chương trình thực tế để cải thiện kỹ năng diễn của mình, dù trước đó cô đã thành công lấy được tình cảm của cộng đồng mạng trong vai Trần Triết Viễn - bộ phim Bí mật nơi góc tối.

Sau đây là một số hình ảnh của Từ Mộng Khiết tái hiện lại vai Trình Thiếu Thương (Niệu Niệu).

Từ Mộng Khiết trong vai Niệu Niệu 

Từ Mộng Khiết trong vai Niệu Niệu 

Từ Mộng Khiết trong vai Niệu Niệu 

Từ Mộng Khiết trong vai Niệu Niệu 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan