Xu hướng thời trang cuối hè đầu thu năm nay là gì?

0
Mùa thu đã sắp đến, bạn lo lắng không biết mặc gì khi chuyển mùa? Bạn quan tâm đến xu hướng thời trang mùa thu năm nay? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!
Bạn không biết nên mặc gì khi chuyển mùa? Mỗi lần đi chơi đều không biết phải mặc gì? Dù tủ đồ đầy ắp quần áo nhưng đôi các cô nàng thực sự khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Thực ra việc mặc quần áo cũng giống như giải một bài toán vậy, đều có công thức cả. Hãy cùng mình xem thử "công thức" cho thời trang cuối hè đầu thu năm nay là gì nhé!

Look 1: Blazer + jeans

Khi nhắc tới trang phục đầu thu thì không thể thiếu cặp đôi blazer phối cùng jeans! Quần jean là một kiểu thời trang cổ điển, mang lại cảm giác giản dị và thoải mái, bạn có thể mặc mọi lúc, mọi nơi. Blazer là đại diện của những dịp trang trọng, với đường may tinh tế và kết cấu trang nhã giúp bạn trông thật phong cách. Kết hợp hai yếu tố rất khác nhau này sẽ tạo nên một phong cách thời trang mới lạ, độc đáo!

Áo Blazer này là dạng áo khoác suit đơn giản thanh lịch, khi mặc không tạo cảm giác quá trang trọng, dễ mặc và không cầu kỳ. Khi kết hợp với quần jeans sẽ tạo cảm giác năng động, cá tính hơn rất nhiều

Quần Jeans kết với áo khoác Blazer tạo cảm giác trẻ trung, năng động

Look 2: Áo len dệt kim + chân váy

Chất liệu diệt kim nhẹ kết với với chân váy thiết kế trang nhã, giúp bạn toát lên khí chất quyến rũ trong bất kỳ dịp nào. Cho dù đó là một buổi hẹn hò, một bữa tiệc hay một kỳ nghỉ, nó sẽ khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý!

Outfits không thể thiếu cho các cô gái vào mùa thu

Dù là cô nàng gầy hay cô nàng mũm mĩm đều có thể diện outfits này một cách tự tin và xinh đẹp! Áo len rất dễ phối cùng với các phụ kiện khác, bạn có thể mix match với nhiều loại phụ kiện như giày dép, túi xách để tạo nên những phong cách khác nhau. Cho dù đó là ngọt ngào và dễ thương hay gợi cảm và quyến rũ, bạn đều có thể dễ dàng kiểm soát!

Look 3: Áo khoác dạ + váy xếp li

Vào mùa thu, nếu bạn muốn trông gầy hơn và chống chọi được với thời tiết se lạnh thì áo khoác dạ là một lựa chọn phù hợp! Thiết kế mượt mà, gọn gàng không chỉ thoải mái mà còn có thể giúp bạn giữ ấm. Kết hợp với một chiếc váy xếp ly suôn mượt có thể mang đến cho bạn sự linh hoạt và sang trọng, là một sự kết hợp hoàn hảo cho mùa thu này.

Áo khoác dạ kết hợp cùng chân váy xếp li đem lại cảm giác sang trọng, lịch sự 

Phối đồ mùa thu đẹp không khó, chỉ cần nàng gác lại bớt những chiếc đầm của mùa hè. Chọn thêm những gam màu của mùa thu và những item có thể giúp nàng bớt “co ro” mỗi khi ra ngoài. Hãy thêm chút màu ấm áp, một chiếc áo sơ mi dài tay, một chiếc blazer phù hợp. Vậy cũng đủ để nàng có một bộ outfit đẹp cho mùa thu này rồi.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan