Đại công chúa nhà Samsung xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, 52 tuổi vẫn xinh đẹp và khí chất

0
Mới đây, công chúa nhà Samsung - Lee Boo Jin đã xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, nhan sắc và khí chất khiến mọi người cảm thán. Mới đây, công chúa nhà Samsung - Lee Boo Jin đã xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng, nhan sắc và khí chất khiến mọi người cảm thán.
Công chúa lớn nhất của Samsung, Lee Boo Jin, dù đã 52 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp, cô gây ấn tượng với mọi người mỗi lần xuất hiện. Cách đây không lâu, Lee Boo Jin đã xuất hiện tại một sự kiện sau thời gian dài vắng bóng, và sự xuất hiện của cô khiến ai cũng thán phục!

Lee Boo Jin xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng

Lần này, đại công chúa nhà Samsung tham dự một hội nghị chuyên đề, cô mặc bộ trang phục thanh lịch toát ra khí chất của một người phụ nữ mạnh mẽ , gọn gàng và tự tin, cô vẫn rất xinh đẹp và không hề già đi chút nào.

Lee Boo Jin tham gia hội nghị 

Điều đáng ngạc nhiên hơn là lần này Lee Boo Jin đã uốn tóc, mái tóc dài và thẳng trước đây của cô đã được đổi thành kiểu uốn xoăn với những lọn tóc xoăn rõ ràng , kiểu tóc này khiến Lee Boo Jin trông trẻ trung và thời trang hơn rất nhiều.

Công chúa nhà Samsung trẻ trung và xinh đẹp 

Bộ trang phục Lee Boo Jin chọn lần này vẫn rất độc đáo, mang lại cảm giác của một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, sự kết hợp màu sắc và chất liệu vải vẫn có thể làm nổi bật vẻ nữ tính, thanh lịch và sự hấp dẫn ở cô. Mái tóc uốn bồng bềnh khiến cô xinh đẹp tuyệt vời.

Ở tuổi 52, Lee Boo Jin vẫn rất trẻ trung

Chiếc áo cổ cao có thiết kế ruy băng, những dải ruy băng dài tạo nên hình dáng và kiểu dáng của trang phục rất thanh lịch, màu sắc tươi sáng khiến vẻ ngoài của Lee Boo Jin bắt mắt hơn.

Cô cũng gầy hơn rất nhiều so với lúc trước 

Tuy nhiên, Lee Boo Jin dường như đã gầy đi rất nhiều, vóc dáng nhỏ bé của cô ấy nay lại càng gầy hơn, khuôn mặt cũng nhỏ hơn rất nhiều.

Lee Boo Jin tuy đã 52 tuổi nhưng cô chăm sóc bản thân rất tốt, ngoài việc giữ gìn vóc dáng, tổng thể ngoại hình của cô không giống người trung niên hay người già chút nào, điều này cũng khiến cô mỗi khi xuất hiện đều trông dịu dàng và trẻ trung. Không hề có sự chênh lệch tuổi tác.

Lee Boo Jin vẫn rất trẻ trung dù diện trang phục tối màu 

Lần này cô tham gia hội nghị chuyên đề, vì để kiểu tóc mới và quần áo sáng màu nên trông cô trẻ hơn rất nhiều, dù diện trang phục sáng màu hay tối màu thì Lee Boo Jin vẫn tỏa sáng và khí chất. Lựa chọn trang phục vừa vặn và thích hợp với bản thân sẽ khiến mình trở nên thu hút hơn, trẻ trung hơn rất nhiều.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan