Ấm lòng: Ca sĩ Du Thiên ủng hộ hàng chục triệu đồng cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

0
Ngày 13/9, vụ hỏa hoạn xảy ra tại một chung cư ở Hà Nội khiến nhiều người thương vong. Ca sĩ Du Thiên đã đến tận nơi để ủng hộ gia đình các nạn nhân.
Vào ngày 13 tháng 9 năm 2023, chung cư mini 10 tầng trên phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân bốc cháy khiến số người thương vong lên đến hơn 40 người, một số nhảy xuống mái nhà bên cạnh. Đại diện Chính quyền TP Hà Nội và Bộ Công an đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, khắc phục hậu quả.

Cháy lớn tại chung cư mini ở Hà Nội

Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập lửa và cứu người.

Lực lượng cứu hộ đang đưa người bị thương đến bệnh viện.

Lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập lửa và cứu người

Chính quyền thành phố Hà Nội yêu cầu Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội thực hiện thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ kịp thời về tinh thần, vật chất cho gia đình các nạn nhân và người bị thương, phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an, hướng dẫn lực lượng cứu hộ tập trung cứu nạn, cứu hộ, khắc phục hậu quả, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ cháy càng sớm càng tốt, làm rõ trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức có liên quan và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định.

Người dân đứng sau hàng rào gần hiện trường vụ cháy ở Hà Nội

Tại hiện trường vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại chung cư mini, nhiều người thất thần, khóc nấc đến tìm kiếm, ngóng tin người thân sống trong tòa nhà vì gọi điện thoại nhưng không được. 

Những người phụ nữ đang chờ tin tức về người thân ở gần đó.

Vụ hỏa hoạn xảy ra không chỉ có thương vong về người mà tài sản, của cải của hàng chục hộ gia đình cũng bị thiêu rụi trong biển lửa, Đối với sự mất mát này, người dân cả nước đều bày tỏ sự niềm cảm thông, xót thương đến với những nạn nhân và gia đình các nạn nhân xấu số. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng chia sẻ sự mất mát này. Mới đây, ca sĩ Du Thiên đã trực tiếp đến hiện trường vụ cháy và chia hàng chục triệu đồng ủng hộ các gia đình không may gặp nạn, hành động của nam ca sĩ đã góp phần lan tỏa những điều tích cực, một lần nữa khẳng định tinh thần tương thân tương ai của dân tộc ta.

Ca sĩ Du Thiên hỗ trợ người dân

Ca sĩ Du Thiên đến tận nơi để ủng hộ gia đình nạn nhân

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ chia sẻ: "Du Thiên xin phép được thắp nén hương. Cầu mong linh hồn của các nạn nhân trọng vụ hoả hoạn đêm 12/9 tại chung cư mini ở Hà Nội sớm được siêu thoát. Mong các nạn nhân đang bị thương phải điều trị cùng người nhà, thân nhân cố gắng mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau thương mất mát to lớn này. Thiên xin phép được ủng hộ 20 triệu để phần nào chia sẻ với gia đình các nạn nhân" . Trong đoạn clip đăng tải, ca sĩ Du Thiên cùng với bạn bè của mình trực tiếp đến tận nơi xảy ra vụ hỏa hoạn quyên góp 20 triệu đồng cho các nạn nhân. Đây là một hành động rất thiết thực, nhờ có hành động này của nam ca sĩ sẽ có nhiều mạnh thường quân biết đến hơn và chung tay giúp đỡ gia đình các nạn nhân. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan