Angelababy diện váy hồng ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp như công chúa Barbie

0
Mới đây, Angelababy xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Nữ diễn viên diện váy hồng ngọt ngào, khoe nhan sắc đẹp tựa búp bê Barbie.
Mới đây, Angelababy đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình. Nữ diễn viên diện váy hồng ngọt ngào, khoe nhan sắc đẹp tựa búp bê Barbie. 

Nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp như Barbie của Angelababy

Xuất hiện với outfit màu hồng phấn, lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng Angelababy đã khéo léo khoe nhan sắc "lão hóa ngược" của mình, ai có thể tin nữ diễn viên đã là mẹ một con.
 
Nữ diễn viên tham gia một chương trình truyền hình

Luôn được biết đến là một trong những nữ thần thảm đỏ của Cbiz nhưng Angelababy cũng thường xuyên diện những mẫu váy mang tính ứng đụng, dễ dàng kết hợp trong đời thường. Bộ outfit màu hồng lần này Angelababy diện sẽ là một gợi ý mới mẻ cho các tín đồ yêu thích thời trang.

Nhan sắc của Angelababy chưa bao giờ làm khán giả thất vọng

Sau khi ly hôn với chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy cũng dần xuống dốc. Các tác phẩm mới ra mắt của cô nàng không được đánh giá quá cao khiến cô rơi vào tình thế khó khăn. Dẫu vậy, nhờ vào nhan sắc tựa nữ thần và kinh nghiệm trong giới lâu năm Angelababy vẫn là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng lớn và chương trình truyền hình thực tế.

Angelababy (Dương Dĩnh)

Tên thật của Angelababy là Dương Dĩnh. Nghệ danh là sự pha trộn giữa tên tiếng Anh "Angela" và biệt danh "Baby". Angelababy nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và là thành viên chính thức của chương trình truyền hình thực tế Running Brothers phiên bản tại Trung Quốc. Năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy quyết định về chung 1 nhà sau 6 năm hẹn hò với 1 đám cưới xa hoa nhất bậc nhất Cbiz nhưng đến đầu năm 2022 cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy tuyên bố ly hôn khiến cả thế giới ngỡ ngàng.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan