Angelababy thử sức với tạo hình thiên thần đen, khoe vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ

0
Mới đây, nữ thần thời trang Angelababy đã tung ra bộ ảnh tạp chí với tạo hình lấy cảm hứng từ thiên thạch đen, vô cùng gợi cảm và quyến rũ.
Theo Sina Entertainment News, mới đây, nữ thần thời trang của làng giải trí Angelababy đã tung ra bộ ảnh bìa với tạo hình lấy cảm hứng từ thiên thạch đen, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ của mình. Trong loạt ảnh này, Angelababy trông như tiên nữ tỏa sáng dưới nước, khiến người xem đắm chìm trong vẻ đẹp ma mị của cô.

Angelababy xinh đẹp và quyến rũ trong bộ ảnh mới 

Trong ảnh, ngoại hình của Angelababy rất bắt mắt. Cô ấy mặc một chiếc váy xuyên thấu với họa tiết màu đen, toát lên khí chất quý phái và thanh lịch. Kiểu dáng trang phục tôn lên những đường nét của nữ diễn viên một cách hoàn hảo. Cô như hóa thân thành một yêu tinh nước gợi cảm và quyến rũ.
 
Nhan sắc không tì vết của nữ diễn viên 

Angelababy khéo léo khoe đường cong cơ thẻ

Bố cục của bộ ảnh này cũng rất tinh tế. Nhiếp ảnh gia đã thành công khi nắm bắt được từng chi tiết. Tư thế, biểu cảm, động tác của Angelababy đều thể hiện sự tự tin và sang trọng của cô. Toàn bộ khung cảnh khiến người ta có ảo giác như đang ở một thế giới khác, như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Chiếc váy màu đen làm nổi bật đường cong cơ thể của Angelababy mà không làm mất đi cảm giác sang trọng, thanh lịch, thể hiện hoàn hảo khí chất quyến rũ của cô.

Tạo hình thứ 2 như thiên thần của cô nàng

Trong tạo hình thứ 2, Angelababy mặc một chiếc váy dệt kim màu trắng, dáng người thanh tú, làn da trắng ngần, dáng người duyên dáng và tỷ lệ eo/hông hoàn hảo. Trước ống kính, cô nàng không những cho thấy phong thái của mình mà còn mang đến cho chúng ta một bữa tiệc thị giác.

Nhan sắc và khí chất của Angelababy chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng

Đây không phải là lần đầu tiên Angelababy thể hiện sự quyến rũ của mình trước ống kính, từ khi còn là một người mẫu trẻ thời kỳ đầu cho đến khi trở thành ngôi sao nổi tiếng ở châu Á, mỗi cử động của cô đều ảnh hưởng đến hàng trăm triệu người hâm mộ. kỹ năng diễn xuất, giá trị ngoại hình, cuộc hôn nhân của cô, mỗi lần cô xuất hiện đều trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan