Bất ngờ với loạt thành tích cực ấn tượng trên đấu trường sắc đẹp của Bùi Quỳnh Hoa - Miss Universe Vietnam 2023

0
Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,75m với số đo ba vòng chuẩn chỉnh 85-63-94. Sở hữu sắc vóc quyến rũ cùng bề dày kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, người đẹp sinh năm 1998 đăng quang Miss Universe Việt Nam 2023 đúng như dự đoán của nhiều khán giả. Sau khi đăng quang, cái tên Bùi Quỳnh Hoa ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý đối với công chúng. Mọi thông tin về cô nàng mau chóng được tìm lại và đăng tải trên khắp các diễn đàn. Ngoài những lời khen có cánh dành cho khuôn mặt và vóc dáng mê người của nàng hậu thì không ít khán giả ấn tượng với những thành tích cực khủng của cô nàng ở lĩnh vực thi đấu nhan sắc.

Cận cảnh nhan sắc chuẩn "Beauty Queen" của Bùi Quỳnh Hoa

Ngoài nhan sắc, vóc dáng và khả năng bắn ảnh của người đẹp sinh năm 1998 cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Trước khi trở thành Miss Universe Việt Nam 2023, Quỳnh Hoa đã năng nổ tham gia một loạt các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Trải qua nhiều lần rèn luyện và cọ xát thực tế, Quỳnh Hoa đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng khi trở thành Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 và đoạt Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sau đó, cô lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và giành quán quân Siêu mẫu Quốc tế 2022.

Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc đoạt Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018

"Siêu mẫu quốc tế 2022" cũng được thêm vào bộ sưu tập danh hiệu khủng của cô nàng

Người đẹp đến từ Hà Nội trở nên quen thuộc với khán giả khi liên tục xuất hiện với vai trò huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm và đào tạo hoa hậu, người mẫu. Tính riêng trong năm 2023, Quỳnh Hoa trở thành mentor của hai chương trình: Miss International Queen Vietnam, Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023. Đặc biệt, nàng hậu còn là giám khảo của cuộc thi Super Model International Philippines 2023.

Người đẹp gốc Hà Nội ghi điểm với khán giả nhờ những màn thị phạm cực đỉnh cho thí sinh khi trở thành huấn luyện viên tại Miss Earth Vietnam 2023

Quỳnh Hoa đã trở thành gương mặt quen thuộc tại các chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm và đào tạo hoa hậu, người mẫu trong năm nay

Sở hữu loạt danh hiệu ấn tượng và bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc uy tín khi chỉ mới 25 tuổi, nhiều khán giả kỳ vọng Quỳnh Hoa sẽ tỏa sáng tại Miss Universe năm nay.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan