'Bigcityboi' của Binz trở thành bản rap đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trong bom tấn Hollywood 'Biệt đội đánh thuê 4'

0
Mới đây, ngày 12/9, Bin Z cho biết bản hit “BigCityboi” sẽ trở thành bản rap đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trong một dự án của Hollywood và anh cảm thấy rất vinh dự vì điều này. Anh chia sẻ thêm : "Cảm ơn nhà sản xuất đã yêu thích và lựa chọn Bigcityboi để góp mặt trong phim. Mong rằng sự xuất hiện của bản rap trong “Biệt đội đánh thuê 4” góp phần nhỏ trong việc đưa tiếng Việt và rap Việt lan tỏa rộng khắp thế giới. Cảm ơn các bạn luôn ủng hộ chúng tôi".

Bản hit “BigCityboi” sẽ xuất hiện trong dự án phim Hollywood

Binz tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan sinh ngày 24/05/1998 tại Lào Cai và là một nam rapper được giới trẻ yêu thích. Anh có nhiều bản hit nổi tiếng như So Far, OK, Don't Break My Heart, Bigcityboi…. Sau đó anh được công chúng biết đến nhiều hơn khi tham gia làm huấn luyện viên Rap Việt mùa 1 và công khai hẹn hò với người mẫu Châu Bùi.

Rapper Binz

Ca khúc “BigCityboi” được Binz phát hành vào tháng 7/2020 đã nhanh chóng lọt vào top thịnh hành ở Việt Nam và ở một số quốc gia khác trong có có cả Mỹ. Bài hát mở đầu bằng một đoạn guitar, tiếp đến là đoạn rap freestyle của Biz, giai điệu ca khúc mang âm hưởng đặc trưng của trap (một thể loại hip hop có nguồn gốc từ miền Nam nước Mỹ vào cuối những năm 1990). Binz cho biết đơn vị sản xuất phim “Biệt đội đánh thuê 4” đã mời anh hợp tác từ năm 2022, phần nhạc sẽ sử dụng bản gốc và không qua chỉnh sửa.

Ca khúc "Bigcityboi"

“Biệt đội đánh thuê 4” là bom tấn hành động của Mỹ thuộc loạt phim “Biệt đội đánh thuê” do Sylvester Stallone biên kịch và đóng chính. Phim kể về một nhóm gồm các chiến binh tinh nhuệ với nhiệm vụ truy bắt các tội phạm nguy hiểm. Ba phần phim trước đó ra mắt vào năm 2010, 2012 và 2014 đã có doanh thu đạt hơn 800 triệu USD.  Trong phần 4, biệt đội sẽ cùng nhau săn lùng Rahmat - một tay buôn vũ khí với âm mưu chiếm đoạt kíp nổ hạt nhân cho khách hàng bị ẩn có tên là Ocelot. Nếu kíp nổ này được Ocelot chiếm đoạt, chiến tranh Thế Giới sẽ xảy ra một lần nữa, biệt đội đánh thuê sẽ chiến đấu để ngăn chặn và tìm ra những bí mật về thân phận của Ocelot.

Bom tấn "Biệt đội đánh thuê"

Bom tấn này quy tụ một loạt dàn sao hành động nổi tiếng như Sylvester Stallone, Jason Statham, Dolph Lundgren, Randy Couture, và các gương mặt mới như rapper 50 Cent, mỹ nhân Megan Fox, ngôi sao hành động châu Á Tony Jaa, Iko Uwais, diễn viên gốc Việt Levy Tran, tài tử Andy Garcia. Bom tấn này được dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 22/09/2023. Hãy cùng đón chờ nhé.

Dàn diễn viên nổi tiếng trong phim

Dàn sao đổ bộ trong "Biệt đội đánh thuê 4"

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan