Ca sĩ Mỹ Linh, Bảo Anh và hot girl Huyền Baby cùng tham tranh tài tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

0
“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” công bố 5 sao nữ đình đám tiếp theo xác nhận tham gia chương trình bao gồm: Ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Vân Hugo, diễn viên Hoàng Oanh, doanh nhân Huyền Baby. Đội hình toàn những cái tên hot hứa hẹn sẽ đem đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Mỹ Linh là một trong bốn Diva đình đám của làng nhạc Việt Nam bên bên cạnh những cái tên: Thanh Lam, Hồng Nhung và Trần Thu Hà.. Cô được khán giả biết đến qua loạt ca khúc đình đám như Thì thầm mùa xuân, Khúc giao mùa, Trên đỉnh Phù Vân, Hà Nội đêm trở gió,... Nhờ sở hữu giọng hát mang màu sắc riêng biệt đầy nội lực và khả năng xử lý tác phẩm có chiều sâu, Mỹ Linh đã dễ dàng đưa khán giả chìm vào lãnh địa âm nhạc dạt dào cảm xúc do chính cô tạo ra.

Ca sĩ Mỹ Linh xác nhận tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023

Đối với những người say mê âm nhạc, Mỹ Linh dễ dàng chinh phục trái tim của khán giả bằng giọng hát tuyệt vời của mình. Còn với những tín đồ thời trang, nàng ca sĩ tài hoa đã để lại ấn tượng sâu sắc với trào lưu đình đám một thời mang tên “tóc ngắn Mỹ Linh”. Ngược dòng về quá khứ, vào thập niên 90, nhờ sự thành công của album “Tóc ngắn”, Mỹ Linh không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh lĩnh vực âm nhạc mà còn tạo nên cơn sốt về kiểu tóc và phong cách ăn mặc của mình. Lúc bấy giờ, sức ảnh hưởng của cô sâu rộng tới mức cái tên “Mỹ Linh” cũng đã trở thành xu hướng đặt tên cho con gái được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Mỹ Linh cùng với kiểu tóc ngắn thương hiệu của mình

Xuất hiện tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Mỹ Linh được xem là đối thủ đáng gờm hàng đầu của 29 sao nữ còn lại bởi khả năng ca hát ấn tượng của mình. Nhiều người dự đoán, Mỹ Linh sẽ là một trong những người chiến thắng cuối cùng và giành một vé debut trong nhóm nhạc toàn những “chị đẹp” đình đám bước ra từ chương trình.

Sau Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh cũng là cái tên được khán giả dành nhiều sự quan tâm. BẢo Anh được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012.

Bảo Anh gây ấn tượng với khán giả qua loạt hit nổi tiếng: Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng,... Nhiều khán giả nhận xét rằng, những ca khúc ballad nhẹ nhàng, trữ tình chính là thế mạnh của Bảo Anh. Đã có một thời gian, cô được nhiều khán giả gọi là “nữ hoàng nước mắt” khi liên tục thành công với những ca khúc kể về cảm xúc da diết, sâu lắng nhưng cũng không kém phần buồn đau trong tình yêu.

"Nữ hoàng nước mắt" Bảo Anh trở lại với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Trở lại với chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Bảo Anh khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích ngay khi thông tin vừa được công bố. Nhiều người dự đoán, với khuôn mặt xinh đẹp cùng giọng hát ấm áp, truyền cảm, Bảo Anh chắc chắn sẽ là nhân tố hot khi tham gia chương trình.

Nếu Mỹ Linh và Bảo Anh khiến khán giả sẵn sàng dành thời gian chờ đợi để thưởng thức giọng ca trời phú của mình thì doanh nhân Huyền Baby lại là cái tên gây bất ngờ nhất trong số 5 “chị đẹp” tiếp theo được công bố.

Huyền Baby sẽ đem đến bất ngờ gì khi tham gia chương trình?

Nhắc tới Huyền Baby, nhiều khán giả sẽ nhớ đến hình ảnh nàng hot girl xinh đẹp với cuộc sống sang chảnh, giàu có. Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu của Hà Thành. Cô nổi tiếng với nét đẹp ngọt ngào, trong sáng và từng lọt top 12 khi tham gia cuộc thi Miss Teen. Sau cuộc thi, cái tên Huyền Baby trở nên quen thuộc với nhiều người khi cô bắt đầu làm mẫu ảnh cho các tạp chí. Đến 2011, nàng hot girl cùng 2 người bạn thân thiết là Emily và Hạnh Sino thành lập nhóm nhạc nữ mang tên B.sily. Tuy nhiên, chỉ sau 1 năm hoạt động, nhóm nhạc đã tan rã. Nếu Emily và Hạnh Sino vẫn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc thì Huyền Baby lại chọn rẽ hướng sang kinh doanh rồi dần biến mất khỏi giới giải trí.

Tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Huyền Baby hứa hẹn sẽ cháy hết mình với sân khấu, với cảm xúc và với cả mơ ước của thời thanh xuân.

Nối tiếp Huyền Baby, sự xuất hiện của MC - diễn viên Hoàng Oanh không khỏi khiến khán giả bất ngờ.

MC - diễn viên Hoàng Oanh có tên thật là Vũ Ngọc Hoàng Oanh. Cô sinh ngày 10/09/1990 tại Hà Nội. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi khi đoạt danh hiệu Hot VTeen toàn quốc 2006 và trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tờ báo tuổi teen. Năm 2012, Hoàng Anh gặt hái thành công khi giành Giải nhất cuộc thi "Top Girl", Hoa khôi khả ái (Miss Sport 2012), Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012.

Nhiều khán giả tò mò với hành trình chinh phục thử thách mới tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" của Hoàng Oanh

Sau nhiều năm học hỏi và không ngừng trau dồi bản thân, Hoàng Oanh được khán giả nhớ tới với hình ảnh cô MC - diễn viên chuyên nghiệp, tài năng và đặc biệt là “nói không với scandal”. Với vai trò MC, Hoàng Oanh chinh phục được khán giả nhờ khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tươi cùng giọng nói truyền cảm và phát âm tròn vành rõ chữ của mình. Còn ở lĩnh vực điện ảnh, cô ghi dấu ấn khi tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim “Tháng năm rực rỡ” và “Ước hẹn mùa thu” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ở 2 lần thử thách này, Hoàng Oanh đều đã hoàn thành tốt và khiến khán giả ấn tượng bởi sự tài năng và đa năng của cô.

Tham gia tranh tài cùng những thành viên khác trong “Chị đẹp đạp gió 2023”, nhiều khán giả mong chờ Hoàng Oanh sẽ một lần nữa phá vỡ những giới hạn của bản thân để chinh phục những thử thách ở lĩnh vực mới.

Cùng với những “chị đẹp” kể trên, MC - diễn viên Vân Hugo cũng là cái tên gây chú ý khi xác nhận tham gia chương trình.

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân. Cô là một diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng. Vân Hugo là MC quen thuộc của loạt chương trình nổi tiếng như Đường Lên Đỉnh Olympia, Vietnam's Got Talent, Vì Bạn Xứng Đáng, Chinh Phục…. Cô gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi lối dẫn duyên dáng và khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Với sự chuyên nghiệp và tinh thần "cháy hết mình", Vân Hugo hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả

Bên cạnh vai trò MC, Vân Hugo cũng được nhiều khán giả biết tới khi tham gia diễn xuất trong bộ phim “Nhật ký vàng anh”, “Phía cuối cầu vồng”, “Hoa nở trái mùa”,... Tuy khả năng dẫn chương trình được khán giả đánh giá cao hơn diễn xuất nhưng Vân Hugo vẫn chứng minh tiềm năng của bản thân đối với bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi đạt được giải Cánh Diều Vàng Việt Nam cho hạng mục Nữ diễn viên triển vọng - Phim truyền hình với bộ phim "Hoa nở trái mùa".

Nổi tiếng là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, liệu lần này Vân Hugo sẽ đem đến những bất ngờ gì tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023 là câu hỏi chung của rất nhiều khán giả.

Tất cả những sự chờ đợi, tò mò của khán giả đối với màn thể hiện của các “chị đẹp” sẽ được giải đáp khi chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” chính thức lên sóng vào ngày 28-10 tới đây trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 show.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan