Chi Pu chính thức mở cửa quán phở Việt tại Thượng Hải, mang đậm dấu ấn của Việt Nam

0
Mới đây, Chi Pu đã mở một quán phở Việt tại Thượng Hải. Nữ ca sĩ mang ẩm thực và văn hóa Việt Nam quảng bá đến nước bạn.
Chi Pu là một trong những nữ nghệ sĩ có tài và có sắc của Vbiz, trước đây khi tham gia Vbiz với vai trò là ca sĩ Chi Pu không được khán giả ủng hộ quá nhiều nhưng sau khi tham gia và giành chiến thắng tại chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng của xứ Trung, người đẹp đã nhận được sự công nhận và chào đón nồng nhiệt của khán giả quốc tế lẫn khán giả quê nhà. 

Mới đây, nữ ca sĩ đã khai trương quán phở tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Cô đã từng chia sẻ: "Mình thích ăn ngon, mình yêu các món ăn ngon trên khắp mọi miền thế giới. Khi đến Trung Quốc, mình được ăn rất nhiều món ngon tại đây và cũng muốn giới thiệu cho người Trung về ẩm thực Việt Nam". Có lẽ đây là lý do cô nàng muốn kinh doanh một cửa hàng món Việt, mang đậm dấu ấn của Việt Nam. 

Chi Pu tham gia chương trình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" tại Trung Quốc

Dù đã lên kế hoạch mở quán từ rất lâu nhưng tới nay quán phở Việt của Chi Pu mới mở cửa đón khách. Những hình ảnh về quán phở Việt đầu tiên của Chi Pu tại Thượng Hải, Trung Quốc, được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng Việt Nam.
 
Quán phở của Chi Pu tại Thượng Hải

Không gian bên trong quán

Logo và tên quán đơn giản, gợi nhớ tới văn hóa Việt Nam

Cửa hàng phở của Chipu có tên là "La Ganh", gợi nhớ đến món phở gánh truyền thống nổi tiếng ở Hà thành. Tên tiếng Trung của quán là Can Can (竿竿), trong đó chữ "竿" có nghĩa là cây tre - hình ảnh quen thuộc gắn liền với miền quê và con người Việt Nam. 

Logo của La Ganh khá đơn giản, chỉ có các màu chủ đạo cam, xanh và trắng, sử dụng hình chiếc nón và cây tre lồng vào trong tên. Món ăn chủ chốt của quán là phở bò, được Chipu đặt tên là 'phở tre' (竿竿粉), ngoài ra còn có cả trà sen. Tất cả đều mang đậm nét văn hóa của Việt Nam.
 
Món phở tại quán Chi Pu

Quán đón tiếp những vị khách đầu tiên 

Bên cạnh phở, Chi Pu cũng sẽ bày bán một số sản phẩm lưu niệm tại cửa hàng như túi tote, tuy nhiên đến giữa tháng 10 mới chính thức triển khai phần này.

"La Ganh" tọa lạc trên đường Diên Bình (Thượng Hải) và đã chính thức nhận khách từ hôm qua, bắt đầu quá trình chạy thử trước khi chính thức khai trương.

Nữ diễn viên, ca sĩ Chi Pu

Xinh đẹp, tài giỏi và biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, Chi Pu không chỉ dừng lại ở thị trường giải trí trong nước mà còn vươn xa hơn nữa. Đem văn hóa Việt Nam lan tỏa đến cộng đồng quốc tế. Hy vọng Chi Pu sẽ tiếp tục thành công với các lĩnh vực mà mình theo đuổi.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan