Cổ Lực Na Trát khoe tạo hình cô dâu trong phim mới, đẹp đến 'nghẹt thở'!

0
Vẻ đẹp không gì sánh bằng là một bộ phim truyền hình đang được rất nhiều khán giả mong đợi, nữ chính của dự án này là Cổ Lực Na Trát càng thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhiều hơn. Mới đây, Na Trát đã đăng tải những bức ảnh hậu trường của bộ phim, điều này càng khiến cư dân mạng mong chờ tác phẩm này của cô nàng.
 
Cổ Lực Na Trát xinh đẹp tại phim trường

Ngày 30/8, Cổ Lực Na Trát khoe tạo hình cô dâu trong phim mới. Cô mặc chiếc váy dài màu trắng tinh khiết, khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt sáng, bĩu môi dễ thương, mái tóc được chải gọn gàng, để lộ chiếc cổ thiên nga trắng ngần, khiến mỹ nữ Tân Cương càng xinh đẹp và quyến rũ hơn!

Tạo hình cô dâu của Na Trát khiến cư dân mạng suýt xoa 

Na Trát đeo một chiếc khăn voan màu trắng tinh khiết, mặc một chiếc váy cô dâu, người đẹp hơi nghiêng đầu, khuôn mặt hoàn hảo không tỳ vết, da trắng như tuyết, đôi môi đỏ rực, quả thật là đẹp đến nghẹt thở!

Ngoài tạo hình cô dâu, cô cũng có những tạo hình khác tại phim trường khiến nhiều phải cảm thán với nhan sắc của nữ diễn viên.

Cổ Lực Na Trát mặc một chiếc áo phông hồng thoải mái, trên tay cô là một cây kem đầy ngọt ngào, nhan sắc của Cổ Lực Na Trát chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng.

Na Trát mặc áo cử nhân và chụp chung với bạn diễn Trần Hiểu, cô nàng như nữ sinh vừa đáng yêu vừa tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.

Cổ Lực Na Trát 

Cổ Lực Na Trát là mỹ nhân Tân Cương có nhan sắc đẹp bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ. Nhờ ngoại hình nổi bật, nữ diễn viên sinh năm 1992 là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn, thường xuyên trở thành gương mặt trang bìa của các tạp chí đắt giá. Hiện tại bộ phim "Vẻ đẹp không gì sánh bằng" của cô và Trần Hiểu đang lên sóng, được khán giả đón nhận rất lớn.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan