Cơn sốt 'áo corset' đang càn quét thế giới, các ngôi sao cũng tích cực lăng xê

0
Một "con cưng" mới trong làng thời trang vừa mới ra đời, món đồ này được các ngôi sao trong nước và quốc tế lăng xê rất nhiều.
Một "con cưng" mới trong làng thời trang vừa mới ra đời, bạn có để ý gần đây những người sành điệu trên đường phố đều mặc một món đồ rất phổ biến gọi là "áo corset xương cá" không? Không chỉ được các tín đồ thời trang lăng xê mà mà ngay cả siêu sao Hàn Quốc và nước ngoài cũng tham gia vào cơn sốt thời trang này, cùng xem chiếc áo thần kỳ này có gì hấp dẫn nhé!

Lisa (BLACKPINK) diện áo corset

Chị cả Jisoo (BLACKPINK) cũng thử sức với chiếc áo này

Gần đây, món đồ thời trang mang tên "áo corset xương cá" đã nhanh chóng trở thành cơn sốt trên toàn thế giới. Với thiết kế tôn lên vòng eo và có tác dụng làm thon gọn, chiếc áo corset này đã trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của các chị em yêu thích thời trang. Dù trong các buổi trình diễn hay dạo phố, áo corset xương cá đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người nổi tiếng và giới thời trang.

Áo corset giúp Jennie tôn lên vóc dáng hoàn hảo

Rosé mỏng manh và ngọt ngào khi diện corset

BLACKPINK với tư cách là nhóm nhạc nữ nổi tiếng thế giới, luôn là người tiên phong trong ngành thời trang. Không chỉ đạt được thành công lớn trong âm nhạc, họ còn trở thành nguồn cảm hứng thời trang cho nhiều người hâm mộ. Những tháng gần đây, các thành viên BLACKPINK thường xuyên diện áo corset xương cá trong các sự kiện công cộng hoặc đi lưu diễn, thể hiện sức hút to lớn của món đồ này.

Ngoài BLACKPINK, nhiều siêu sao Hàn Quốc và nước ngoài khác cũng có niềm yêu thích đặc biệt với món đồ mới toang này, trong đó phải kể đến Bella Hadid, thành viên nhóm nhạc TWICE Nayeon, thành viên nhóm nhạc (G)I-DLE Minnie,...

Bella Hadid

Minnie thành viên nhóm nhạc (G)I-DLE

Sidney Carlson

Ngoài các sao quốc tế thì sao Việt cũng không bỏ qua cơn sốt thời trang này, một số cái tên nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Hoàng Yến Chibi,...cũng từng diện qua mẫu áo này.

Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Pu

Hoàng Yến Chibi

Corset không chỉ được biết đến với những chiếc áo nịt ngực và bụng giúp phái đẹp giảm cân mà những chiếc áo corset cách điệu còn được các chị em sử dụng như một món trang phục cá tính và quyến rũ để phối đồ. Dù kết hợp với quần jean, quần short hay váy dài đều có thể tạo nên hiệu ứng thời trang và bắt mắt. Các tín đồ thời trang hãy nhanh tay sở hữu một chiếc nhé!
Tags: áo corset

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan