Dàn Hoa, Á hậu nhà Sen Vàng 'đọ sắc' cạnh xe hoa với trend chụp hình 'mùa thu Hà Nội'

0
Dàn hoa hậu, á hậu xuất hiện cực xinh đẹp và trong trẻo khi bắt trend "chụp hình của xe hoa" gây nhiều thương nhớ.
Những gánh xe hoa luôn là nét đặc trưng vào mùa thu tại thu đô Hà Nội. Hưởng ứng nét đẹp ấy, nhiều người đã đổ xô nhau đi chụp hình bên cạnh những “xe hoa” nhiều đến nỗi trở thành kiểu chụp ảnh trending trong mùa thu này.

Theo đó, nhiều hoa á hậu nhà Sen Vàng cũng đã nhanh tay chụp cho mình những bộ ảnh cực trong trẻo bên cạnh xe hoa làm nhiều người không khỏi xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Hoa hậu Thùy Tiên và vẻ yêu kiều bên xe hoa

Không làm mọi người thất vọng, Thùy Tiên tiếp tục xuất hiện vởi vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu và phong cách của cô nàng cũng phù hợp với hoàn cảnh.

Tiểu Vy cùng mùa thu ở Hà Nội

Những hình ảnh của hoa hậu Tiểu vy nhanh chóng làm dân tình bị "sốc visual" vì vẻ ngoài quá xinh đẹp của nàng hậu. Nhiều người còn gật đầu tán thưởng cô nàng với danh hiệu hoa hậu đẹp nhất Việt Nam.

Phương Nhi cực trong trẻo trong bộ ảnh này

"Thần tiên tỷ tỷ" Phương Nhi lần này cũng xuất hiện đúng với vibe thanh xuân, trong trẻo đúng với hình tượng cô nàng theo đuổi.

Á hậu Ngọc Thảo cùng ngoại hình xinh đẹp, năng động

Là người "bắt trend" sớm nhất nhì trong các nàng hậu, những bức ảnh của á hậu Ngọc Thảo được yêu thích bởi sự năng động, trẻ trung đúng với lứa tuổi của nàng hậu sinh năm 2000.

Trước những hình ảnh này, dân tình còn phải cân đo đong đếm không biết giữa hoa và các nàng hậu, ai mới là người đẹp hơn. Thật đúng là không thể xem thường nhan sắc của phụ nữ Việt Nam đúng không cả nhà”.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan