Dàn trai xinh gái đẹp đổ xô về biển Sầm Sơn dịp lễ 2/9

0
Với những lợi thế địa hình được thiên nhiên ưu ái ban tặng, Sầm Sơn tiếp tục trở thành điểm đến “hot” trong dịp nghỉ lễ 2/9, thu hút nhiều bạn trẻ đến check in, nghỉ dưỡng.
Thành phố Sầm Sơn cách Tp. Thanh Hóa 15 km về phía Đông và cách Hà Nội 170 km. Nơi đây có bãi biển Sầm Sơn chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát thoải, sóng êm, nước xanh kết hợp với những mỏm đá hoang sơ. Cùng với đó là chất lượng dịch vụ được cải thiện, cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều địa điểm vui chơi giải trí như Quảng trường biển, Chợ đêm, khu vui chơi,… Tất cả khiến Sầm Sơn ghi điểm trong mắt du khách.

Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, Sầm Sơn vẫn tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét trên bản đồ du lịch quốc gia. Kì nghỉ lễ Quốc khánh 2023 kéo dài 4 ngày (từ 1/9 đến 4/9), và trong ngày thứ 2 của kì nghỉ lễ, hàng nghìn người đổ xô đến Sầm Sơn du lịch. Đa số du khách là người dân địa phương ở các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và du khách từ các tỉnh phía Bắc tranh thủ về Sầm Sơn dịp nghỉ lễ.

Biển Sầm Sơn đông đúc ngày 2/9

Theo ghi nhận của chúng tôi, thời điểm từ 15h-17h chiều 2-9 dọc các bãi tắm từ A-D ở khu du lịch biển Sầm Sơn có rất đông du khách kéo nhau xuống tắm biển. Càng về chiều, lượng người đổ về bãi biển càng đông, thậm chí nhiều khu vực không thấy cát vàng, không thấy biển xanh mà chỉ thấy người chen chúc nhau. 

Càng về chiều, biển càng đông

Nhân viên cứu hộ và lực lượng an ninh ngồi quan sát, sẵn càng ra hiệu, thổi còi cảnh báo nếu thấy người gặp nạn hoặc các hành động nguy hiểm khác.

Lực lượng an ninh túc trực tại bãi biển để đảm bảo trật tự

Nói về cảm nhận khi đến Sầm Sơn, chị My (Thiệu Hóa - Thanh Hóa) cho biết: “Mình thấy bất ngờ trước sự đông đúc hôm nay. Biển hôm nay rất đẹp và mình rất hài lòng khi chọn Sầm Sơn để nghỉ lễ".

Chị My cảm thấy bất ngờ trước sự đông đúc ở biển Sầm Sơn

Bên cạnh việc tắm biển, có rất nhiều các hoạt động diễn ra tại bãi biển như đi mô tô nước, xây lâu đài cát, thả diều, chơi Team building hay chỉ đơn giản là ngồi thưởng thức hải sản trên ghế lưới.

Dưới ánh nắng đầu thu nhẹ nhàng, nhiều bạn trẻ thỏa sức “sống ảo” bên bờ biển.

Nhiều bạn trẻ check in “sống ảo” bên bờ biển

Trước chiếc view biển xanh, cát trắng, chị Huyền cũng không ngại thả dáng để có những bức ảnh thật xinh : “Mình đã chụp được khá nhiều ảnh đẹp để đăng Facebook. Mình thấy rất vui và hào hứng, có lẽ mình sẽ quay lại đây nhiều lần nữa.” - Chị Huyền chia sẻ.

Chị Huyền check in khoe sắc tại bãi biển

Lượng khách đổ về biển Sầm Sơn đông kéo theo các dịch vụ buồng phòng, giữ xe, bán nước giải khát, hải sản, cho thuê phao, thả diều… mang lại thu nhập cao cho người dân địa phương.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan