Diễn biến mới nhất về thương vụ gia hạn hợp đồng bạc tỷ giữa BLACKPINK và YG: Rosé là thành viên duy nhất tiếp tục tái ký với YG

0
“BLACKPINK có tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty chủ quan YG hay không?” đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu của người hâm mộ nhóm nhạc nữ nói riêng và người hâm mộ KPOP toàn cầu nói chung.

Những ngày qua, BLINK - fandom của nhóm nhạc nữ đình đám thế giới BLACKPINK luôn ở trong trạng thái “đứng ngồi không yên” trước mọi diễn biến của việc gia hạn hợp đồng giữa 4 cô gái và công ty mẹ YG. Với sức ảnh hưởng sâu rộng toàn cầu của mình, tất tần tật mọi thông tin về tương lai của BLACKPINK đều được công chúng săn đón.

Mọi diễn biến về tương lai của BLACKPINK đều được người hâm mộ toàn cầu quan tâm.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Rosé là người duy nhất tái ký với YG. Điều này đồng nghĩa với việc, 3/4 thành viên của BLACKPINK quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản. Được biết, bộ ba Jisoo, Jennie và Lisa vẫn đang trong quá trình thảo luận cuối cùng với chiến lược hoạt động "Riêng lẻ và cùng nhau". Cụ thể, nếu ba cô gái rời YG và chuyển sang các công ty khác thì vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động cùng BLACKPINK với thời gian là 6 tháng trong 1 năm.

Theo tin tức mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Rosé là thành viên duy nhất tiếp tục tái ký với YG

Lisa, Jennie và Jisoo được đồn đoán rằng sẽ không tiếp tục tái ký với YG

Phương thức hoạt động như thế này từ lâu đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ ngành giải trí Hàn Quốc. Trước đó, nhóm nhạc Super Junior của công ty SM cũng đã có cách hoạt động tương tự khi 3 thành viên Donghae, Enhyuk và Kyuhyun rời công ty nhưng vẫn hoạt động với tư cách là thành viên của Super Junior.

Vài ngày trước, có tin đồn cho biết Lisa sẽ ký hợp đồng mới với một hãng thu âm tại Mỹ. Theo đó, những điều kiện được công ty đề xuất bao gồm: khoản thanh toán hợp đồng cho em út BLACKPINK lên đến hơn 50 tỉ Won và sẽ có 6 album được phát hành trong thời gian hoạt động dưới trướng công ty mới. Đặc biệt, Lisa sẽ có quyền thành lập studio riêng, tự ký hợp đồng với các nhạc sĩ và có thể sở hữu bản quyền của album của chính mình. Ngoài các hoạt động âm nhạc, cô vẫn có thể tham gia các hoạt động thời trang và biểu diễn.

Có tin đồn cho rằng Lisa có thể đồng ý ký hợp đồng với một công ty mới ở Mỹ

Được biết, phía YG vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan