Diệp Lâm Anh và 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga ghi danh tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023'

0
Tiếp nối những cái tên đình đám đã được công bố lần trước, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh và diễn viên Quỳnh Nga chính thức xác nhận tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Diệp Lâm Anh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng để tự chữa lành cho bản thân sau những sóng gió

Diệp Lâm Anh tên thật là Nguyễn Lâm Anh, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô từng được biết đến là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Trong sự nghiệp nghiệp của mình, nàng hot girl đa tài đã không ngừng thử thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Năm 15 tuổi, cô trở thành trưởng nhóm nhảy nổi tiếng của Hà Nội mang tên Big Toe Crew – Ngón chân cái. Không chỉ có vậy, năm 2010, Diệp Lâm Anh tham gia Vietnam’s Next Top Model và lọt vào top 10. Sau đó, cô nàng tiếp tục thử sức với vai trò diễn viên khi góp mặt vào các bộ phim: Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu,...

Người đẹp sinh năm 1989 gây ấn tượng với khán giả nhờ sự đa tài của mình

Trở lại với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, nàng hot girl chia sẻ, trước khi nhận lời mời tham gia chương trình, cô đã dành thời gian cân nhắc rất kỹ. Bởi ở hiện tại ngoài việc chăm sóc các con, Diệp Lâm Anh còn bận rộn với công việc kinh doanh. Cô sợ điều đó làm ảnh hưởng đến chất lượng các tiết mục mà mình tham gia.

Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Diệp Lâm Anh quyết định ghi danh tham gia trong chương trình. Nữ diễn viên 8X xem đây là cơ hội để tự chữa lành cho bản thân sau những sóng gió vừa qua. Diệp Lâm Anh cho biết, cô không ngại khi tham gia chương trình ở tuổi ngoài 30 vì cô biết còn có nhiều chị đẹp khác lớn hơn mình về tuổi đời, tuổi nghề vẫn sẵn sàng góp mặt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Diệp Lâm Anh xem việc tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là cơ hội để tự chữa lành sau những sóng gió

Không chỉ dừng lại ở việc cùng nhau so tài, Diệp Lâm Anh xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là cơ hội để các nghệ sĩ nữ gặp gỡ, chia sẻ và kết nối. Cô tiết lộ vui rằng các Chị Đẹp trong chương trình còn hẹn sẽ cho các con cơ hội gặp gỡ, vui chơi cùng nhau. Đó là điều khiến nữ doanh nhân ấn tượng khi tham gia chương trình.

“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga tham chương trình vì ham vui và mong muốn được trải nghiệm cuộc sống nhà chung với các nghệ sĩ khác

Quỳnh Nga là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả 9x. Cô từng là cái tên đình đám vào 10 năm trước khi góp mặt trong bộ phim Lập trình cho trái tim. Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng, cô đã dễ dàng chinh phục trái tim của những khán giả mê phim truyền hình Việt Nam. Cũng từ đó, nàng diễn viên xinh đẹp được khán giả đặt cho biệt danh “Cá sấu chúa” để nhắc về vai diễn thành công nhất của cô lúc bấy giờ.

Biệt danh "Cá sấu chúa" gắn liền với Quỳnh Nga sau vai diễn Vũ Vũ trong phim Lập trình cho trái tim

Ngoài diễn xuất, Quỳnh Nga còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô kết hợp cùng ca sĩ Khánh Phương cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như: Hình bóng của mây, Lời hứa mùa đông, Ngàn lần khắc tên em...

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Quỳnh Nga cho biết cô ham vui và mong muốn được trải nghiệm cuộc sống nhà chung với các nghệ sĩ khác. Nữ diễn viên cũng cho biết, vì chưa bao giờ tham gia chương trình truyền thực tế nên cô muốn thử trải nghiệm. Khác với lý do ban đầu được đưa ra, Quỳnh Nga thể hiện sự quyết tâm khi tham gia chương trình với mong muốn nhận được những thành quả nhất định từ sự nỗ lực chứ không chỉ để dạo chơi.

Quỳnh Nga tham gia chương trình với mong muốn nhận được những thành quả nhất định từ sự nỗ lực chứ không chỉ để dạo chơi.

Có thâm niên hoạt động nhiều năm trong showbiz, “Cá sấu chúa” cho biết mỗi ngành nghề đều có những yêu cầu cụ thể riêng. Nói về sự khác biệt giữa vai trò diễn viên và ca sĩ, cô cho biết:“Khi đóng phim luôn phải đi sớm về khuya, phải học thoại và phải hóa thân thành những nhân vật mà không phải là mình. Còn khi làm ca sĩ ngoài việc tập luyện hằng ngày thì bạn phải tìm những bài hát hợp thời, hợp xu hướng. Ngày xưa hoạt động nghệ thuật khác với bây giờ, mỗi thời điểm sẽ có áp lực khác nhau”.

Đều là gương mặt quen thuộc với khán giả nhờ sự đa tài, đa năng, hai “chị đẹp” Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn hấp dẫn và bùng nổ cho khán giả.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan