Dương Mịch khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 37

0
Dân tình mê mẩn nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm và cổ điển của Dương Mịch trong bộ ảnh đón tuổi mới.
Hôm nay, ngày 12/9 là sinh nhật thứ 37 của Dương Mịch. Nữ diễn viên hàng đầu đất nước tỷ dân đã tung loạt ảnh mới “chiêu đãi” người hâm mộ nhân dịp sinh nhật của mình.

Dương Mịch là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Trung Quốc với hàng loạt tác phẩm nổi bật như: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa,... Ngoài sự xinh đẹp, tài năng, Dương Mịch còn có một điểm cộng cực lớn nhờ vào tính cách hòa nhã nhưng không kém phần phóng khoáng, thẳng thắn của mình. Nhờ vậy mà cô nàng đã xây dựng mạng lưới quan hệ cực kì rộng rãi với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác trong giới giải trí. 

Từ khoảnh khắc đầu tiên của ngày 12/9, đã có rất nhiều sao Hoa ngữ cùng những nhãn hàng hợp tác đua nhau gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho cô nàng. Fandom Ong mật - nơi tập hợp những người hâm mộ cuồng nhiệt của Dương Minh cũng đã dành tặng vô số lời nhắn ngọt ngào và xúc động cho nữ diễn viên trong ngày đặc biệt. Như muốn hồi đáp lại tình cảm to lớn của người hâm mộ, phòng làm việc của Dương Mịch đã tung liên tiếp 2 bộ ảnh mừng tuổi mới của cô nàng trên Weibo.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ hình đón sinh nhật thứ 37 của nữ diễn viên:

Dương Mịch xinh đẹp, quyến rũ trong bộ ảnh mừng sinh nhật

Dù là chính diện ...

... hay góc nghiêng thì cô nàng luôn ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ

Nhan sắc vừa kiều diễm lại vừa trang nhã của Dương Mịch trong bộ ảnh thứ 2

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà Dương Mịch còn nổi tiếng với vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ

Đằm thắm, ngọt ngào và cổ điển chính là những từ ngữ thích hợp để miêu tả nhan sắc của nữ diễn viên trong bộ ảnh mới

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan