'Em gái BLACKPINK' BABYMONSTER trì hoãn debut vô thời hạn, lý do thật sự là gì?

0
YG khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiếp tục dời lịch debut của BABYMONSTER vô thời hạn.
Trong bối cảnh có những tin đồn về khả năng các thành viên BLACKPINK Jennie, Jisoo và Lisa không tái kí hợp đồng, giá cổ phiếu của YG đã chứng kiến sự giảm đáng kể. Điều này khiến cho người hâm mộ của YG càng kỳ vọng hơn vào sự kiện ra mắt của nhóm nữ mới BABYMONSTER - một cơ hội tiềm năng để YG có thể phục hồi và vực dậy tình hình này.

BABYMONSTER sẽ trở thành nhóm nhạc nữ được ra mắt bởi YG sau khoảng 7 năm kể từ BLACKPINK. Dự án đầu tay của BABYMONSTER đang được sản xuất dưới sự hướng dẫn của Yang Hyun Suk, người đã có một vị thế mạnh mẽ trong ngành công nghiệp âm nhạc. 

BABYMONSTER sẽ là nhóm nhạc nữ ra mắt bởi YG sau 7 năm kể từ BLACKPINK  

Ban đầu, BABYMONSTER dự định ra mắt vào tháng 9 năm 2023. Tuy nhiên, thông tin gần đây từ truyền thông Hàn Quốc cho biết rằng YG đã quyết định trì hoãn thời gian debut để đảm bảo mức độ hoàn thiện cao hơn về kĩ năng của các thành viên trong nhóm. Theo chia sẻ từ YG, ca khúc đầu tay của BABYMONSTER thuộc thể loại hip-hop, và ê-kíp sản xuất của công ty đang cố gắng hết sức vào việc sản xuất sản phẩm này.

BABYMONSTER gồm 7 thành viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan

Vào ngày 31/12/2022, thông tin về BABYMONSTER lần đầu tiên được tiết lộ, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan Kpop. Khác biệt với 2NE1 và BLACKPINK, những nhóm nhạc nữ nổi tiếng của YG Entertainment, với phong cách "girlcrush" và đội hình hoàn hảo 4 thành viên, BABYMONSTER đã được công bố gồm 7 thành viên: Ahyeon, Ruka, Chiquita, Haram, Asa, Rora và Pharita. Các thành viên đều ở độ tuổi rất trẻ, từ 13 đến 20.

YG iên tục tung ra video về quá trình tập luyện, giới thiệu các thành viên thông qua series Last Evaluation

Đầu năm 2023, YG đã liên tục tung ra video về quá trình tập luyện, giới thiệu các thành viên trong nhóm và thậm chí cả vòng loại, tạo nên sự hào hứng và căng thẳng trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, từ thời điểm đó, chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về kế hoạch ra mắt chính thức của nhóm.

Quyết định tiếp tục trì hoãn lịch ra mắt đã gây thất vọng và gợi lên nhiều cuộc tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ. Một số người cho rằng, YG cho BABYMONSTER debut quá trễ, lãng phí sức nóng ban đầu và không tận dụng được cơ hội để tạo nên một sự kiện ra mắt đỉnh cao. Lo ngại rằng "kịch bản" giống với việc ra mắt của nhóm nhạc TREASURE sẽ tái diễn với BABYMONSTER. Trước đó, TREASURE là một trong những nhóm nhạc nam được kỳ vọng "làm nên chuyện" nhất của thế hệ Gen 4, nhưng cuối cùng, việc kéo dài thời gian debut đã khiến họ mất đi sự nổi tiếng ban đầu.

Ahyoen - thành viên người Hàn được kì vọng sẽ đảm nhận vị trí tương tự đàn chị Jennie trong nhóm

Chị cả của BABYMONSTER - Ruka

Ngoài ra, việc phải ra mắt dưới sự nổi tiếng toàn cầu của BLACKPINK, mang trên mình danh xưng “Em gái BLACKPINK” không thể tránh khỏi tạo ra áp lực lớn đối với BABYMONSTER. Người hâm mộ hiểu rằng YG có lý do của riêng mình để chuẩn bị kỹ lưỡng sản phẩm ra mắt cho nhóm mới. Chắc chắn, điều này cũng đồng nghĩa với việc YG muốn đảm bảo rằng BABYMONSTER sẽ có một màn debut hoàn hảo và đáng nhớ khi họ bước chân vào ngành công nghiệp âm nhạc.

Dù ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được tiết lộ, người hâm mộ và người yêu nhạc tỏ ra hiểu thấu và ủng hộ BABYMONSTER trong quyết định này. Sự trì hoãn có thể đem lại kết quả tốt hơn và một màn debut mạnh mẽ hơn khi nhóm sẵn sàng.

BABYMONSTER được kì vọng sẽ nối tiếp thành công của BLACKPINK trong lương lai

​​Câu hỏi lớn đặt ra là liệu BABYMONSTER có thể trở thành ngôi sao K-pop toàn cầu trong tương lai và có khả năng lèo lái YG tiếp tục thành công hay không?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan