'Em trai quốc dân' Yoo Seung Ho thay đổi diện mạo trong phim mới kinh dị, hình sự

0
Bộ phim The Deal do Yoo Seung Ho đảm nhận vai chính được dự kiến lên sóng vào 06/10. Tạo hình mới của anh khiến nhiều khán giả thích thú.
Bộ phim truyền hình gốc Hàn Quốc "The Deal" của Wavve với sự tham gia của Yoo Seung Ho sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 10. Anh sẽ hợp tác với các diễn viên nổi tiếng thế hệ mới như Kim Dong Hwi, Yoo Soo Bin và Lee Joo Young. Sự kết hợp mới mẻ cũng khiến mọi người thích thú rất tò mò về những "phản ứng hóa học" giữa họ.
 
Poster phim "The Deal"

Các diễn viên chính bao gồm Kim Dong Hwi của "Missing: They Existed 2", Yoo Soo Bin của "Crash Landing on You" và Lee Joo Young của "Itaewon Class". The Deal sẽ được phát sóng trong 8 tập và sẽ do Lee Jung Gon người đã nhận được Giải thưởng Watcha's Pick: Phim nổi bật tại Liên hoan phim Quốc tế Jeonju lần thứ 22 cho phim Not Out làm đạo diễn. 

Cốt truyện kể về hai thanh niên ở độ tuổi 20 vô tình bắt cóc bạn cùng lớp và đòi số tiền chuộc 10 tỷ, bao gồm cả những người bạn cùng lớp bị bắt làm con tin. Hành động này gây ra rất nhiều rắc rối và khó khăn.

3 nam chính trong phim

"Lee Jun Cheng" do Yoo Seung Ho thủ vai là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng ở trường trung học, nhưng anh đã đi sai hướng sau khi ước mơ tan vỡ. Sau khi xuất ngũ, anh quyết tâm bắt đầu một cuộc sống mới nhưng nhưng đã vô tình dính vào một "vụ bắt cóc bạn cùng lớp". Tái xuất lần này Yoo Seung Ho gây ấn tượng mạnh với khán giả khi xuất hiện với diện mạo mới và kiểu tóc đầu đinh. Phong cách "giang hồ" của anh thu hút sự thích thú từ khán giả.

Yoo Seung Ho trong phim mới

Tạo hình "giang hồ" của anh khiến nhiều người thích thú

Yoo Seung Ho sinh ngày 17 tháng 8 năm 1993 là một diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng. Cậu ấy được mệnh danh là "Em Trai Quốc Dân", "Tiểu So Ji Sub", "Chàng trai đẹp không tì vết". Anh từng là diễn viên nhí nổi tiếng trong The Way Home (2002), Heart is (2006), The Legend (2007)... Anh đầu vai diễn trưởng thành của mình trong Nữ hoàng Seon Deok (2009), Lord of Study (2010), Warrior Beak Dong Soo (2011), I Miss You (2012)... Anh đã tự nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự khi mới 19 tuổi vào 5/3/2013 và đã xuất ngũ vào 4/12/2014. Hy vọng tái xuất lần này với tác phẩm "The Deal" sẽ đem lại nhiều thành công cho Yoo Seung Ho!
 
Nam diễn viên Yoo Seung Ho
Tags: Yoo Seung Ho

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan