Fan sắc đẹp phấn khích khi Bùi Quỳnh Hoa là thí sinh chinh chiến tại Miss Universe Vietnam 2023

0
Không ngoài dự đoán, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa chính thức ghi danh tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 khiến fan sắc đẹp bấn loại.
Từng thành công trong các cuộc thi sắc đẹp và mang về nhiều giải thưởng danh giá như: Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 và quán quân siêu mẫu Quốc tế 2022, Bùi Quỳnh Hoa chắc hẳn đã là cái tên quá quen thuộc trong lòng khán giả cũng như các fan sắc đẹp.

Bùi Quỳnh Hoa chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với khán giả nói chung cũng như fan sắc đẹp nói riêng

Cô nàng từng tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc và mang về các giải thưởng danh giá. Đồng thời, đây cũng là cái tên được khán giả đặt nhiều kỳ vọng tại các đấu trường nhan sắc Quốc tế

Với nhiều năm chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp, tên tuổi của Bùi Quỳnh Hoa đã nhanh chóng phủ sóng khắp các sản diễn thời trang. Không những thế, nàng siêu mẫu xinh đẹp còn từng đảm nhận vị trí giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng với tài năng không thể phủ nhận, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa là cái tên được cho rằng sẽ thay thế Á hậu Thảo Nhi Lê tham gia cuộc thi Miss Universe 2023.

Với nhan sắc và tài năng của mình, siêu mẫu Quỳnh Hoa là cái tên được dự đoán thay thế Á hậu Thảo Nhi Lê tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam

Không còn nghi ngờ gì nữa, mới đây fanpage chính thức của cuộc thi Miss Universe Vietnam vừa đăng tải hình ảnh của thí sinh Bùi Quỳnh Hoa khiến cộng đồng mạng tỏ ra phấn khích. Sự góp mặt của nàng siêu mẫu nhận được sự kỳ vọng của đông đảo khán giả, đồng thời khiến cuộc thi trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Universe Vietnam đăng tải hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa sẽ là thí sinh chính thức

Bùi Quỳnh Hoa được đánh giá là thí sinh "nặng ký" và là cái tên mà mọi đối thủ phải dè chừng. Chia sẻ về sự kiện này, siêu mẫu Quỳnh Hoa cho biết: "Bạn sẽ thất bại nếu bạn ngần ngại trước bất kì cơ hội nào mà cuộc đời đem lại cho mình. Bản thân Hoa còn nhiều khuyết điểm cần khỏa lấp, tuy nhiên mỗi ngày trôi qua là một sự nhìn nhận và thay đổi và giúp mình trở nên khác biệt hơn. Hành trình này sẽ có nhiều chông gai nhưng phía trước sẽ là mặt trời, hãy tỏa sáng cùng mặt trời bóng tối sẽ ở sau lưng bạn."

Cô nàng được đánh giá là đối thủ năng ký và sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này

Dưới bài đăng, nhiều netizen tỏ ra cực kỳ phấn khích, để lại nhiều bình luận cổ vũ cho cô nàng như: "Xuất sắc nha . Vừa làm mentor cho Miss Earth Vietnam vừa chiến banh nóc Miss Universe Vietnam", "Winner đây rồi", "Mê nha, siêu đẹp luôn", "Vương miện luôn đi c ơi", "Ủa win quốc tế rồi mà, nhưng vẫn ủng hộ",...

Dưới bài đăng không ít khán giả tỏ ra phấn kích cũng như kỳ vòng cô nàng sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi này

Với những tiêu chí mà cuộc thi này đưa ra, chắc chắn Bùi Quỳnh Hoa chính là thí sinh hoàn hảo nhất

Có thể thấy, sự kiện Bùi Quỳnh Hoa chính thức ghi danh vào cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 đang khiến dân tình cực kỳ phấn khích. Với tiêu chí cuộc thi đang muốn tìm kiếm những người phụ nữ mạnh mẽ, tài năng, bản lĩnh, quyến rũ và sẵn sàng đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh, chắc chắn Bùi Quỳnh Hoa sẽ là cái tên nhận được sự tin tưởng cũng như kỳ vọng của khán giả nước nhà.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan