Gia đình Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng hào hứng thông báo sự xuất hiện của thành viên mới

0
Cặp đôi đã cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn trong tình yêu, giờ đây cả hai cùng thông báo tin vui trong gia đình nhỏ của họ.
Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Hai người gặp nhau vào năm 2015 và đã trải qua những thăng trầm đáng nhớ trong cuộc hành trình tình yêu của họ. Họ từng phải đối mặt với nhiều tin đồn và áp lực từ truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, tình yêu và sự tin tưởng lẫn nhau đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn.

"Cặp đôi visual" trong  nền giải trí Việt

Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh của nhau trên mạng xã hội

Năm 2016, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng chào đón đứa con gái đầu lòng, Bona. Với cái tên ý nghĩa, Bona trở thành nguồn cảm hứng và niềm tự hào lớn lao của cha mẹ. Hình ảnh Bona thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của hai người, và cô bé đã trở thành biểu tượng tình yêu và hạnh phúc trong gia đình.

"Gia đình nhỏ hạnh phúc to"

Mới đây vào ngày 18/9, trên trang cá nhân của cả hai đã thông báo cho mọi người rằng gia đình nhỏ của họ giờ đây sắp có thêm một thành viên mới. Cặp đôi hào hứng chia sẻ : “Chúc mừng Bona đã lên chức chị nhé, nhất Bona luôn rồi, bảo thích có em bé để chơi cùng cái là có luôn”; “KPI của Hưng là cuối năm cưới được Nhân, xong rồi ổng hay làm vượt chỉ tiêu quá”

Cặp đôi thông báo tin vui với moi người

Bên cạnh nhau đã lâu, nhưng vào tháng 8 năm nay cả hai mới chính thức “thuộc về nhau” với giấy chứng nhận đăng ký kết hôn làm người hâm mộ thi nhau chúc mừng và hy vọng cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc. Giờ đây, không phụ thuộc tình cảm của mọi người dành cho gia đình nhỏ của họ, hình ảnh siêu âm của em bé thứ hai như một lời khẳng định về tình yêu, hạnh phúc viên mãn mà cả hai đang trải qua.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan