Học cách tết tóc đầy năng động và trẻ trung của 'mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc' Dương Siêu Việt

0
Dương Siêu Việt là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ, cách tết tóc và phối trang phục trẻ trung của cô xứng đáng để chúng ta học hỏi.
Là một cô gái yêu thích thời trang, bạn không thể không bị thu hút bởi những bức ảnh đội mũ rơm và tết tóc của "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc" Dương Siêu Việt. Bộ ảnh này thể hiện khía cạnh trẻ trung và năng động của cô ấy, mang đến cho mọi người cảm giác tươi mới và nhanh nhẹn. Cả kiểu dáng lẫn phụ kiện đều chứa đầy yếu tố thời trang, khiến mọi người muốn nhân cơ hội này để học hỏi kỹ năng tết tóc và thời trang của cô ấy. 

Dương Siêu Việt xinh đẹp và đáng yêu khi tết tóc

Mũ rơm là loại mũ đội đầu rất phổ biến, mang lại cảm giác giản dị và thoải mái cho tổng thể. Tóc tết là kiểu tóc rất được ưa chuộng trong những năm gần đây, không chỉ trông sang trọng mà còn rất phù hợp với những bạn trẻ. Dương Siêu Việt đã khéo léo kết hợp hai yếu tố này để trở thành điểm nhấn cho toàn bộ diện mạo của cô. Kiểu tóc đơn giản và độc đáo này không chỉ làm mất đi vẻ đẹp nữ tính mà còn thể hiện khía cạnh độc lập, đầy năng lượng của cô nàng. 

Kiểu tết tóc 2 bím trẻ trung của Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt chọn tết tóc 2 bên vừa đơn giản vừa nữ tính, Đây là kiểu tóc sử dụng khá phổ biến ở Hàn Quốc, mang đến vẻ ngọt ngào, dễ thương cho các cô nàng. Đặc biệt, những bạn tóc ngắn vẫn có thể làm được. Bạn chia tóc thành hai phần bằng nhau, tết 3 hoặc 4 theo cách truyền thống, vậy là bạn đã có một kiểu tóc xinh xắn rồi. Ngoài ra, nữ diễn viên "Bảy kiếp may mắn" chọn diện một chiếc yếm, trông trẻ trung và thuần khiết. Màu trắng là một trong những gam màu được ưa chuộng nhất, nó không chỉ khiến con người trông tươi tắn, quyến rũ hơn mà còn mang đến cho con người cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Tết tóc cùng với ruy băng đầy màu sắc

Bạn cũng có thể tết tóc 2 bím kết hợp với ruy băng, kiểu tóc này sẽ phù hợp với những trang phục dịu dàng, đáng yêu, hóa “nàng thơ”. Ngoài việc kết hợp trang phục, cách trang điểm cũng rất quan trọng. Sự lựa chọn cách trang điểm tự nhiên có thể làm cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên nổi bật hơn.
 
Tết tóc đuôi sam 1 bên

Nếu không thích cách thắt tóc 2 bên thì bạn cũng có thể lựa chọn thắt tóc đuôi sam qua một bên, tết tóc kiểu đuôi sam là kiểu tết tóc truyền thống được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì rất đơn giản và dễ làm. Kiểu tóc phù với mọi cô gái từ năng động đến dịu dàng, bánh bèo. Bạn chỉ cần chia tóc thành 3 phần bằng nhau, bắt từ trên đỉnh đầu và tết qua lại, bạn có thể tạo nhiều kiểu khác nhau với kiểu tóc đuôi sam.
Thắt tóc 3 hoặc 4 sợi về một bên

Thắt tóc 3 hoặc 4 sợi về một bên, kiểu tóc này rất đơn giản và nhanh chóng mà những cô gái năng động thường lựa chọn vì giúp hoàn thành chúng chỉ trong vài phút mỗi khi tóc bạn bị bết dính, bạn có thể sử dụng để đi học hoặc đi làm. Bạn chia tóc thành 3 hoặc 4 phần nhỏ và tết tóc qua lại theo cách truyền thống. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm một số phụ kiện để vẻ ngoài thêm trẻ trung bằng cách dùng kẹp nợ hay ruy băng. 

Dương Siêu Việt trẻ trung với kiểu thắt tóc 1 bên

Chúng ta không chỉ được học được một vài mẹo tết tóc từ Dương Siêu Việt mà còn có thể học hỏi được một số kiến ​​thức về thời trang từ nữ diễn viên. Thời trang không nhất thiết có nghĩa là cầu kỳ và phức tạp, trang phục đơn giản và tự nhiên cũng có thể có tác động thị giác mạnh mẽ. Ngoài ra, việc lựa chọn phụ kiện phù hợp là một trong những chìa khóa tạo nên 1 outfit thành công.

Thời trang là sự đơn giản và thoải mái

Từ kỹ năng làm tóc và kiến ​​thức thời trang của Dương Siêu Việt trong những bức ảnh đội mũ rơm và thắt bím đã mang lại cho chúng ta rất nhiều cảm hứng. Chúng ta có thể học hỏi từ phong cách và phương pháp phối đồ của cô ấy, đồng thời cách tết tóc và phối phụ kiện của cô ấy. Thông qua việc không ngừng khám phá, chúng ta cũng có thể trở thành nguồn cảm hứng thời trang và thể hiện nét quyến rũ độc đáo của riêng mình.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan