Hot TikToker Jimin Jong: Biết chồng 'màu tím' nhưng vẫn phải tán đổ bằng được

0
Thành công "bẻ cong" chàng phù thuỷ trang điểm thuộc giới Biexual, nàng TikToker Jimin Jong nay đã có cái kết viên mãn.
Nổi đình nổi đám với những Clip “Vịt hoá thiên nga” triệu view trên Tiktok, Hot Tiktoker Jimin Jong (tên thật là Huỳnh Hồng Ngọc, sinh năm 2001) hiện đang sở hữu hơn nửa triệu follow trên Tiktok. Cô nàng nổi lên nhờ những Clip biến hình khác một trời một vực với khuôn mặt mộc.

Hot Tiktoker Jimin Jong nổi lên từ các Clip biến hình triệu view trên Tiktok

Không ngại công khai mặt mộc lên mạng xã hội, cô nàng này còn thẳng thắn chia sẻ về những lần phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc với chi phí đắt đỏ của mình. Trong đó, ca phẫu thuật đáng chú ý nhất là cô đã chi 300 triệu đồng để sửa mũi từ năm 17 tuổi.
 
Sau nhiều lần trùng tu, nàng hot girl hiện sở hữu nhan sắc hoàn hảo, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nước da trắng sáng cực kỳ ăn điểm

Mới đây, cô nàng lại khiến dân tình ngỡ ngàng khi công khai mối quan hệ và tổ chức đám cưới với chồng thuộc giới Biexual. Được biết, chồng cô không ai khác chính là thầy Hiwon - “Phù thuỷ trang điểm” và làm đẹp cho một nửa Showbiz.

Chuyện tình thầy trò giữa chàng chuyên gia trang điểm và nàng Tiktoker bắt đầu khi cô nàng này chủ động theo đuổi và cưu cẩm dù biết anh chàng "màu tím"

Được biết, 2 người quen nhau là khi cô nàng Hot Tiktoker từ quê lên học trang điểm tại thầy Hiwon. Dù biết rõ thầy Hiwom thuộc “màu tím” nhưng cô nàng hot girl vẫn cố chấp “bẻ cong” bằng được. Sau khi phát hiện anh chàng Hiwon là Biexual, Jimin Jong đã dùng hết nhan sắc và tài năng của mình để “cua” thầy.

Bằng chính nhan sắc và tài năng của mình, cô nàng này đã thành công "rước chàng về dinh" bằng một lễ ăn hỏi độc đáo

Trong một Video chia sẻ, cô nàng cho biết: “Có bao nhiêu tiền làm trong hàng tháng là em đem đi cua thầy hết chị ơi. Giống như là tháng đó em làm được 2 triệu thì tới sinh nhật của thầy, em sẽ bỏ con heo 2 triệu tặng thầy luôn”. Hoặc trong một lần khác, cô nàng không ngần ngại vay tiền để mua được món cua Hoàng Đế mà thầy Hiwon thích ăn.

Buổi lễ ăn hỏi của 2 người được tổ chức với phong cách "ông bà anh" từ những thập niên 80, 90 về trước
  
Gia đình và bạn bè 2 bên cũng lựa chọn những trang phụ vintage, cũ kỹ nhằm ăn nhập với concept ăn hỏi độc đáo này

Chính nhờ sự chân thành, “móc hết ruột gan” của cô nàng đã khiến chàng “phù thuỷ trang điểm” cảm động và đổ đứ đừ. Sau khoảng thời gian tán tỉnh, cả 2 đã quyết định về chung một nhà với lễ ăn hỏi được tổ chức theo phong cách độc đáo, lấy cảm hứng từ những đám cưới những năm 80, 90.

Cận cảnh nhan sắc cô dâu, chú rể trong ngày trọng đại

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra khá ngưỡng mộ và thích thú đối với phong cách ăn hỏi mà cặp đôi lựa chọn

Bộ ảnh cưới của cặp đôi được tung ra đã nhận được sự yêu thích từ công đồng mạng, nhiều người còn tích cực “xin vía” cô nàng để bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi. Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự “bá đạo” của cô nàng Hot Tiktoker này.
Tags: hot TikToker

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan