Hùng Rơm - TikToker triệu view đứng sau series 'Chuyện cô đồng nát' gây bão cõi mạng

0
Hùng Rơm là ai mà được nhiều người quan tâm trên mạng thời gian gần đây?
Xuất phát điểm từ một chàng trai học về Điện tử tại Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội sau đó bén duyên với diễn xuất, hành trình trở thành Tiktoker triệu views của Hùng Rơm (tên thật là Phan Sỹ Hùng) không khỏi khiến nhiều bạn trẻ trầm trồ bởi sự nhiệt huyết, đam mê và nghiêm túc với nghề.

Chàng TikToker, diễn viên trẻ đa tài

“Mình được sinh ra ở vùng quê, từ bé hay khóc nên bố mẹ đã đặt tên là Hùng Rơm rồi mọi người ở quê cũng quen gọi mình như thế.” - Chia sẻ với Saoteen, Hùng bộc bạch

Mặc dù đã tốt nghiệp đại học ra trường, chàng trai sinh năm 1997 này vẫn rất trân trọng biệt danh mà bố mẹ đã gán cho mình thời thơ ấu. Với Hùng, “rơm” chính là một từ gợi nhớ, dấu ấn để mỗi khi ai nhắc đến đều biết anh chàng xuất thân từ đồng quê, mộc mạc, chân chất.

Hùng Rơm là biệt danh bố mẹ đặt cho Hùng từ nhỏ

Nói về bước ngoặt trong sự nghiệp của mình, từ một chàng trai học điện tử, ra trường làm nhạc công cho tới những tháng ngày lăn lộn cùng đoàn làm phim lớn nhỏ, Hùng kể:

“Sau khi ra trường, mình có tham gia tổ chức sự kiện và làm việc cùng band nhạc với tư cách là nhạc công và ca sĩ. Khoảng hơn một năm, mình bắt đầu bén duyên với diễn xuất, được trao cơ hội thử sức với phim ngắn. Và cũng từ khi đó, mình chính thức nghiêm túc với con đường này, xây dựng nội dung và lập kênh Tiktok của riêng mình.”

Lấn sân sang Tiktok từ những clip ngắn diễn xuất đầy hóm hỉnh

Thời điểm xây kênh Tiktok, như bao creator khác, Hùng cũng lên ý tưởng, quay video. Cho đến khi dịch Covid nổ ra, mọi hoạt động đóng băng, mọi người dần biết đến Hùng Rơm nhiều hơn bởi những clip tấu hài, giải trí với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên và duyên dáng.

Series “Chuyện cô đồng nát” được coi là nội dung chính xuyên suốt các clip của Hùng trên tiktok. Đây chính là cột mốc đáng nhớ, giúp hình ảnh của Hùng gần gũi hơn với khán giả, đưa kệnh tiktok cán mốc gần 1M followers và hàng chục clip triệu views cực cuốn.

Series "Chuyện cô đồng nát" đã tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Hùng

Để “Chuyện cô đồng nát” thành công và đọng lại nhiều dấu ấn như vậy, không thể không kể đến diễn xuất chân thật, tự nhiên của hot tiktokter. Hùng không theo học bất kỳ một trường lớp nào đào tạo về diễn xuất, tất cả các ý tưởng nảy sinh trong video độc giả xem được đều xuất phát từ chính những trải nghiệm, những câu chuyện mà bản thân anh gặp hàng ngày.

Kinh nghiệm Hùng tích lũy được là từ những lần theo đoàn phim đi quay. Vì tham gia liên tục các dự án phim ngắn trên mạng xã hội nên có những ngày Hùng làm liên tiếp từ 6h sáng tới 3h đêm. Vận dụng khả năng quan sát nhạy bén, tự bắt chước, tự tìm tòi, Hùng đã trở thành một diễn viên trẻ đầy tiềm năng hứa hẹn bùng nổ trên màn ảnh nhỏ.

Chàng diễn viên trẻ không học qua bất kỳ trường lớp đào tạo diễn xuất nào nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi cách diễn tự nhiên, gần gùi

Ngoài khả năng diễn xuất nổi bật, Hùng còn từng đạt giải nhất cuộc thi “Giọng hát Sinh viên” do Trường Đại học Công Nghiệp tổ chức. Nói về định hướng phát triển trong tương lai, Hùng khẳng định ca hát vẫn luôn là sở thích, niềm đam mê của mình. Sắp tới, anh sẽ rèn luyện giọng hát và tự sáng tác một vài sản phẩm âm nhạc để đáp lại sự kỳ vọng cũng như tình cảm của người hâm mộ.

Ngoài diễn xuất, Hùng Rơm còn có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát

Cùng chúc cho Hùng Rơm ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên con đường làm sáng tạo nội dung Tiktok và diễn xuất nhé!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan