Hwasa (MAMAMOO) thú nhận từng khóc vì những bình luận ném đá sân khấu 19+ của mình

0
Hwasa thú nhận từng phải trải qua thời kỳ khó khăn và cảm thấy đau đớn khi bị công kích sau màn biểu diễn gần đây tại trường đại học.
Trong thế giới âm nhạc đầy cạnh tranh của Hàn Quốc, các nghệ sĩ thường phải đối mặt với sự quan tâm và góp ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không phải lúc nào những góp ý này cũng tích cực và thoải mái cho các nghệ sĩ.

Hwasa đối mặc với nhiều ý kiếm trái chiều từ công chúng về phong cách biểu diễn

Gần đây, trong một tập chương trình trên YouTube của Sung Si Kyung, Hwasa đã chia sẻ về một màn biểu diễn của cô tại một trường đại học gây ra nhiều tranh cãi. Cô nói: "Em đã tham gia chuyến lưu diễn ở Mỹ của MAMAMOO và vào ngày đến Mỹ, có rất nhiều tin nhắn KakaoTalk gửi đến. Em nghĩ rằng: “Chắc là...có chuyện gì đó đã xảy ra.” và thậm chí đã cầu nguyện khi đọc những tin nhắn đó. Đó là do một màn biểu diễn trên sân khấu của em”.

Hwasa đã chia sẻ về màn biểu diễn của cô tại một trường đại học gây ra nhiều tranh cãi.

Hwasa tiếp tục: "Dù em không phải là người quá quan tâm đến những ý kiến chỉ trích ác ý nhưng lần này nó gay gắt quá. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của em ở New York nên em đã tự xốc lại tinh thần của mình rằng "Hãy cứ làm những gì mình vẫn làm thôi!:, và mặc dù rất lo lắng nhưng em vẫn cố gắng quyết định như vậy."

Em út MAMAMOO đã tự xốc tại tinh thần trước khi lên biểu diễn tại New York

Hwasa cho biết thêm: "Em đã biểu diễn như không có gì xảy ra, nhưng ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, em đã khóc. Khi đến khách sạn và lên thang máy, các thành viên nói với em rằng "Em đã vất vả rồi!". Em nghĩ mình đã khóc nhiều nhất trong năm nay. Không phải là chúng ta nên phớt lờ mọi sự chỉ trích, nhưng em nghĩ vẫn nên bỏ qua những kiểu chỉ trích quá vô lý."

Cô nàng đã bật khóc ngay khi kết thúc concert

Trước đó, Hwasa đã bị Hội phụ huynh khởi kiện và cáo buộc có hành vi phản cảm trong khi trình diễn ca khúc "Don't Give" tại Đại học Sungkyunkwan hồi tháng 5. Màn biểu diễn được cho là không phù hợp tại một lễ hội với đối tượng khán giả là sinh viên đại học.

Nữ ca sĩ luôn nổi tiếng với hình tượng mạnh mẽ và thể hiện bản thân một cách tự tin trong âm nhạc. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cô phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Hwasa, bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí Hàn Quốc khi gia nhập nhóm nhạc Mamamoo, với vai trò em út trong nhóm. Ban đầu, cô phải đối mặt với sự chỉ trích về thân hình và màu da không phù hợp với hình ảnh một nữ thần tượng. Nhưng nữ ca sĩ đã không nản chí mà quyết tâm phát triển và xây dựng nên phong cách cá nhân của riêng mình.

Vào 6/9 vừa qua, sau gần 2 năm ròng, em út MAMAMOO trở lại đường đua Kpop với ca khúc "I Love My Body".

Nữ ca sĩ tái xuất với ca khúc "I Love My Body" sau 2 năm sau 2 năm vắng bóng

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan