IU kết thúc thành công fan concert 'I+UN1VER5E' với hơn 350.000 người tham dự

0
IU vừa hoàn thành 2 đêm diễn vô cùng thành công với fan concert mang tên "I+UN1VER5E” kỉ niệm 15 năm debut.
Vào ngày 25/9, công ty quản lý EDAM Entertainment cho biết, [2023 IU Fan Concert “I+UN1VER5E”] đã được tổ chức thành công tại KSPO DOME ở Songpa-gu, Seoul trong hai ngày 23 và 24/9.

Fan concert là hình thức mới mẻ mà IU quyết định thử nghiệm lần đầu kể từ khi bắt đầu sự nghiệp của mình, với một sự kết hợp độc đáo giữa fanmeeting và concert. Và cũng là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên mở fanconcert 360 độ.

IU là à nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên mở fanconcert 360 độ.

Fanconcert 360 độ của IU đã chứng minh một lần nữa vị thế của cô là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc, tạo ra một trải nghiệm âm nhạc đặc biệt cho hơn 350.000 người hâm mộ trên khắp thế giới.

Mở đầu buổi diễn, IU xuất hiện trong chiếc váy một mảnh bồng bềnh và hát ca khúc hit “Celebrity”.

Cô nàng mở đầu buổi biểu diễn với siêu hit Celebrity

Xuyên suốt buổi biểu diễn hơn 3 tiếng, IU đã thể hiện một loạt các ca khúc xuất sắc trong sự nghiệp của mình, từ những bản ballad đầy cảm xúc đến những bản nhạc pop sôi động như Strawberry Moon, Secret Garden, Blueming, Bbi Bbi,...

Sân khấu được thiết kế với công nghệ hiện đại cho phép các khán giả trải nghiệm như đang đứng giữa một vũ trụ âm nhạc hoàn toàn mới. Các màn trình diễn sống động, ánh sáng, và hiệu ứng đặc biệt đã tạo nên một bầu không khí phấn khích và không thể quên.

Sân khấu với sự đầu tư về sân khấu, ánh sáng đem đến những phút giây đặc biệt cho người hâm mộ

Hơn nữa, các phần giải trí như IU’s Real Uaena Deokjil, Best Uaena Awards, và Uaena spoiler đã thêm phần hấp dẫn và đầy cảm xúc cho buổi fanconcert. IU đã khiến Uaena (tên của người hâm mộ IU) thích thú khi trình diễn bản cover ca khúc Four Times Around The Sun​​, đồng thời biểu diễn các điệu nhảy cover của Rover và Candy.

IU hát "Give You My Heart" dành cho người hâm mộ có outfit đỉnh nhất tại fanconcert

IU nhảy cover ca khúc Rover của Kai

Trước khi kết thúc, IU đã chia sẻ những tâm tư của mình: "Tôi nghĩ rằng đây thực sự là một khoảnh khắc hạnh phúc trong năm mà tôi sẽ mãi mãi nhớ. Cảm ơn mọi người đã kỷ niệm 15 năm của chúng ta và hãy tiếp tục đồng hành trong tương lai, sẽ có nhiều điều mới mẻ và thú vị đang chờ đợi chúng ta. Chúng ta hãy cùng viết nên những câu chuyện đáng nhớ, những điều chúng ta có thể gọi là tuyệt vời. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại sau 15 năm nữa.”

Nữ thần tượng chia sẻ tương lai sẽ có nhiều dự án âm nhạc hơn nữa dành cho các Uaena

Sự kiện này đã tạo nên một không gian cho IU và người hâm mộ cùng nhìn lại những kỷ niệm đáng nhớ mà họ đã chia sẻ trong hành trình "lăng xê" vũ trụ có tên gọi là “IUEANA”, đồng thời cùng nhau lập kế hoạch cho tương lai.

Sự thành công của Fan Concert "I+UN1VER5E" đã chứng minh sức hút và sự ảnh hưởng của IU trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc và quốc tế. Trong tương lai, IU hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sự trải nghiệm âm nhạc độc đáo và tuyệt vời cho fan hâm mộ của mình.
Tags: concert IU

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan