Kết thúc Born Pink World Tour, Jisoo tái xuất màn ảnh trong bộ phim 'Dr. Cheon and Lost Talisman'

0
Sau khi cùng các thành viên Blackpink khép lại đầy thành công trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink, nhóm nhạc đã đem về nhiều thành tích vượt trội và lập nên những con số kỷ lục trong nền âm nhạc K-pop. Chưa kịp nghỉ ngơi, chị cả Jisoo (Blackpink) đã liền quay trở lại màn ảnh nhỏ của mình, trong vai trò khách mời của bộ phim trừ tà mang tên “Dr. Cheon and Lost Talisman”, của đạo diễn Kim Seong Sik.

Jisoo sẽ tái xuất trong vai diễn đặc biệt của đạo diễn Kim Seong Sik.

Poster “Dr. Cheon and Lost Talisman”

Được biết trước đó, Jisoo cũng được nhận lời mời đóng vai chính (Young Joo) trong bộ phim "Influenza" mang thể loại xác sống, cùng tài tử Park Jung Min.

Trong “Dr. Cheon and Lost Talisman”, Jisoo đảm nhận vai nàng tiên huyền bí mang nét đẹp truyền thống của Hàn Quốc. Bộ phim thuộc thể loại tội phạm, với sự tham gia của Kang Dong Won, Heo Jun Ho, Esom, Lee Dong Hwi, Kim Jong Soo,... Kể về một Tiến sĩ Cheon (Kang Dong Won), tự phong là 'thầy trừ tà' và chuyên đi đánh lừa khách hàng cùng với In-Bae (Lee Dong-Hwi). Vào một ngày, người phụ nữ Yoo-Kyung (Esom) đến nhờ Tiến sĩ Cheon cứu em gái của cô ấy, và cô bé này đã bị chiếm hữu bởi một sinh vật siêu phàm.

Hình ảnh của Jisoo trong “Dr. Cheon and Lost Talisman” đã khiến không ít người hâm mộ hoang mang bởi tạo hình được xem là bị 'dìm' này.

Đạo diễn Kim Seong Sik đã cho biết: “Khi tìm kiếm một diễn viên phù hợp với hình ảnh nàng tiên, tôi nghĩ ngay đến Jisoo ngay sau khi xem bộ phim truyền hình "Snowdrop" và "Đó là 50% tình cảm của người hâm mộ và 50% vì lịch trình của cô ấy đã ổn định".

Bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27/9 năm này, hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của 'Tiên nữ' Jisoo trong “Dr. Cheon and Lost Talisman”.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan