Lee Jun Ki tái xuất cùng Shin Se Kyung, bùng nổ visual trong siêu phẩm Biên niên sử Arthdal phần 2

0
Bộ phim truyền hình Arthdal ​​Chronicles 1 (Biên niên sử Arthdal 1) năm 2019 được đạo diễn bởi Kim Won-seok, mô tả các cuộc chiến tranh giành quyền lực đẫm máu tại vùng đất Arthdal huyền bí. Với sự góp mặt của các diễn viên đình đám gồm Song Jong-ki (Eun Seom), Jang Dong Gun (Ta Gon), Kim Ji-won (Tanya) và Kim Ok Bin (Tae Al-ha) thủ vai, đã thu hút lượng xem và lời khen lớn từ khán giả, trở thành một trong siêu phẩm bom tấn đáng xem ở Hàn Quốc lẫn quốc tế.

Trở lại sau 4 năm khởi chiếu, để tiếp tục câu chuyện của phần 1, nhà sản xuất đã tiếp tục cho ra mắt phần 2 vào tháng 9 năm nay, mang tên The Sword of Aramun (Thanh Kiếm của Aramun). Trong Biên niên sử Arthdal 2 này, nhân vật Ta Gon, Tae Al-ha vẫn sẽ giữ nguyên và vai chính Eun Seom, Tan Ya được thay thế bởi Lee Jun Ki và Shin Se Kyung.

Jang Dong Gun trong vai Ta Gon phần 2

Kim Ok Bin trong vai Tae Al-ha phần 2

Lee Jun Ki thay thế Song Jong-ki trong vai Eun Seom phần 2

Shin Se Kyung thay thế Kim Ji-won trong vai Tanya phần 2

Khi vừa được công bố, bộ phim đã nhận về các luồng nhận xét khác nhau từ Netizen, họ đánh giá cao và tin tưởng kỹ năng diễn xuất vốn đa dạng của Lee Jun Ki bao nhiêu, lại e sợ diễn xuất của Shin Se Kyung bấy nhiêu. Netizen cho rằng, cô có vẻ thua xa Kim Ji-won và cô sẽ lại tiếp tục mang nét đơ lên màn ảnh như các bộ phim cô từng đóng trước đó. Qua đó, cũng không thể bộc lộ được khí chất của nhân vật Tanya, khi mà Kim Ji-won đã quá xuất sắc trong vai diễn này.
 
Shin Se Kyung (bên trái) nhận vô số phản đối từ Netizen và Kim Ji-won (bên phải) nhận không hết lời khen trong nhân vật Tanya

Dù gặp nhiều ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất của Shin Se Kyung, nhưng một phía khác của Netizen vẫn không ngừng ủng hộ lần hợp tác mới mẻ từ Lee Jun Ki và Shin Se Kyung, đây có thể là cặp đôi bùng nổ visual tiếp theo của điện ảnh Hàn. Hơn hết, Netizen đang mong đợi nội dung hấp dẫn, những tình tiết gây cấn, kỹ xảo bắt mắt được đầu tư khủng trong Thanh Kiếm của Aramun mang lại sẽ như thế nào.

Lee Jun Ki và Shin Se Kyung lần đầu nên duyên trong Thanh Kiếm của Aramun

Hãy cùng đón chờ siêu phẩm Thanh Kiếm của Aramun vào ngày 9/9/2023 nhé!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan