Lena tái xuất đường đua âm nhạc với MV 'Gần nhau là cười' sau 1 năm vắng bóng trên đường đua Vpop

0
Lena chính thức trở lại với MV mới, mở màn cho loạt dự án mới của cô trong năm 2023.
20h tối 27/09, ca sĩ Lena đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với MV Gần nhau là cười. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Lena sau một năm. Trước đó, cô được mọi người biết đến với nhiều bài hát như “ Say”,“ Ôi tình yêu thật điêu”,….Năm 2022, Lena đã cho ra mắt EP 251 và single “It’s You” đã trở nên viral trên nền tảng Tiktok.



Với mong muốn đem đến cho khán giả những sản phẩm chỉnh chu nhất, nữ ca sĩ đã dành nhiều thời gian để trau chuốt cho những sản phẩm âm nhạc của bản thân. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm âm nhạc của cô nàng luôn được khán giả đón nhận và để lại nhiều phản hồi tích cực. Gần nhau là cười là do cô sáng tác và được lấy cảm hứng từ chính gia đình của mình.



Vẫn là Lena với giọng hát trong trẻo, ấm áp đặc trưng đã chạm được tới trái tim của khán giả, Gần nhau là cười đã được phát hành trên mọi nền tảng như: Youtube, Spotify, iTunes, ZingMP3,…và một số ứng dụng khác.



Với MV Gần nhau là cười, Lena đã kể lại câu chuyện về gia đình. Nơi có ba và mẹ thì nơi ấy chính là ngôi nhà đích thực của mỗi chúng ta. “Nhà” - là nơi ấm áp, tràn đầy tình yêu thương vô bờ, an toàn nhất. Đồng thời cũng là mái ấm chữa lành tâm hồn con người bởi dù bất cứ lúc nào hay có đi đến đâu thì ba mẹ vẫn luôn là người phía sau chờ đợi, mong ngóng những đứa con trở về. Qua bài hát, nữ ca sĩ trẻ mong muốn mọi người có thể cảm nhận và lắng nghe bài hát bất cứ khi nào hay là khi nghĩ và nhớ về gia đình của mình.



Chia sẻ về ca khúc mới, Lena bộc bạch: “Lena dành tặng món quà nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày cưới tới ba mẹ, đây cũng là MV đầu tiên có sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình và được quay ở chính quê hương của mình. Mặc dù, đây không phải là MV có kinh phí đầu tư lớn nhưng lại chứa chan rất nhiều tình cảm của bản thân dành cho gia đình nhân dịp Trung Thu này”.



Trong thời gian tới, ca sĩ Lena sẽ phát hành thêm 1 bài hát thể loại Pop Punk để gửi tới khán giả, những người yêu thương cô đừng quên Lenatic Bubble Gum Hipsters và trong tương lai gần sẽ cô sẽ cho ra mắt album mới.
Tags: Lena

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan