Lisa (BLACKPINK) gây tranh cãi khi không mặc quần bảo hộ trong lúc biểu diễn

0
Lisa là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK, trong một tiết mục mới đây Lisa khiến khán giả bất ngờ khi không mặc quần bảo hộ trên sân khấu.
Lisa là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK, cô luôn là người tỏa sáng nhất trong 4 thành viên, Lisa nhận được sự chú ý của khán giả vì khả năng vũ đạo ấn tượng và ngoại hình xinh đẹp, cô đã trở thành một trong những nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Thế nhưng trong một tiết mục mới đây Lisa khiến khán giả bất ngờ khi khoe đôi chân dài miên man trên sân khấu, và cô ấy dường như cô đang không mặc quần bảo hộ.

Lisa gây tranh cãi khi không mặc quần bảo hộ trên sân khấu

Trong đêm diễn, BLACKPINK đã mang đến màn trình diễn tràn đầy năng lượng tại một lễ hội âm nhạc lớn. Buổi biểu diễn đã thu hút rất nhiều người hâm mộ và những người yêu âm nhạc đến xem. Là nhân vật tâm điểm trên sân khấu, mỗi động tác của Lisa đều thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, người ta sớm phát hiện ra một chi tiết đáng ngạc nhiên, Lisa dường như không mặc quần bảo hộ.

Lisa lại gây tranh cãi ở một buổi biểu diễn khác

Tronng lần khác, Lisa cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi mặc quần quá ngắn và dường như cô cũng đang không mặc quần bảo hộ. Chi tiết này ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Một số người xem đã lấy điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc này, mọi người lần lượt bắt đầu thảo luận về chủ đề này và các cuộc thảo luận nổi lên liên tiếp. Lý do Lisa không mặc quần bảo hộ gây khá nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng đó là sự sơ suất vô tình mà có thể cô đã quên khi quá bận rộn để chuẩn bị sân khấu. Những người khác cho rằng Lisa đang cố ý muốn thu hút sự chú ý của nhiều người hơn bằng cách này.

Lisa xinh đẹp và tỏa sáng trên sân khấu

Dù vô tình hay cố ý, chi tiết này đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Hàng nghìn khán giả đều không khỏi bị thu hút bởi đôi chân dài miên man của Lisa. Họ không khỏi xúc động trước sự quyến rũ của cô và dán mắt vào Lisa trên sân khấu.

Nhóm nhạc BLACKPINK

Tuy vậy cuộc tranh cãi về vấn đề này không kéo dài quá lâu. Mặc dù một số người tỏ ra tức giận và bất bình với hành vi không mặc quần an toàn của Lisa nhưng nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một chi tiết nhỏ và không đáng để nhắc tới. Suy cho cùng, với tư cách là một nghệ sĩ, sức hút của Lisa không chỉ đến từ ngoại hình mà còn đến từ tài năng và sự chăm chỉ của cô. BLACKPINK cũng nên nhanh chóng thực hiện các biện pháp để đảm bảo những sự việc tương tự sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Sự việc này cũng khiến các nhóm nhạc và nghệ sĩ khác phải thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt đối với trang phục trên sân khấu.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan