Lisa (BLACKPINK) xuất hiện với mặt mộc rạng rỡ sau tin đồn từ chối tái kí hợp đồng của YG

0
Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng Lisa (BLACKPINK) đã trở về Hàn Quốc với mặt mộc tươi tắn và rạng rỡ.
Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng quốc tế Lisa (BLACKPINK) đã xuất hiện lộng lẫy tại sân bay, lần xuất hiện này cô để mặt mộc không trang điểm. Làn da tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ của cô thu hút vô số sự chú ý của người hâm mộ.

Mặt mộc tươi tắn, không tỳ vết của Lisa (BLACKPINK)

Làn da của Lisa (BLACKPINK) trông không tì vết và sáng mịn, mang đến cho người nhìn vẻ rạng rỡ như hoa. Khuôn mặt cô toát lên vẻ ngây thơ tự nhiên, ai có thể ngờ rằng lần này Lisa xuất hiện tại sân bay lại khiến chúng ta bất ngờ với mặt mộc. Như chúng ta đã biết, công việc của các nghệ sĩ có cường độ cao kéo dài và nhịp sống vội vã đã khiến nhan sắc của của họ suy giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, lần này Lisa đã chứng minh làn da đỉnh cao không tỳ vết của mình.

Nữ idol rạng rỡ vẫy tay chào người hâm mộ

Thời gian gần đây Lisa (BLACKPINK) bị bủa vây quanh các tin tức về show Crazy Horse hay tin đồn cô sẽ không tái kí hợp đồng với YG. Mặc kệ những tin đồn vây quanh Lisa (BLACKPINK) vẫn giữ trạng thái tích cực và rạng rỡ vẫy tay với người hâm mộ.

Lisa (BLACKPINK) diện trang phục đơn giản tại sân bay

Bằng sự kiên trì, thái độ tích cực với cuộc sống và nụ cười tự tin, cô đã trở thành thần tượng sắc đẹp trong tâm trí nhiều người. Hình ảnh của Lisa chắc chắn đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp hiện đại. Cô không ngần ngại khoe mặt mộc, thể hiện thái độ tự tin và cá tính của bản thân. Phong cách ăn mặc cũng thể hiện sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Tuy nhiên khi thành viên BLACKPINK đến sân bay, ngay sau đó Lisa đã bị rất nhiều người hâm mộ vây quanh, mọi người chen chúc phía trước để tặng quà cho cô. Nhân viên an ninh trong sân bay đã không thể kiểm soát được tình hình, không thể tưởng tượng được cảnh tượng lúc đó hỗn loạn như thế nào.
Lisa (BLACKPINK)

Sau Crazy Horse, rất nhiều fan lớn trước đây của Lisa(BLACKPINK) đã thoát fan vì không thể chịu nổi việc thần tượng của mình lại thực sự tham gia những câu lạc bộ như vậy, Có người cho rằng Lisa đến Crazy Horse vì không chịu nổi công ty trước và muốn nên muốn dùng Crazy Horse để thâm nhập vào thị trường Âu Mỹ. Tuy nhiên, đối với tin tức này, chúng ta không thể chỉ nói mà không có bằng chứng, chi tiết còn phải chờ Lisa đưa ra phản hồi chính xác, hy vọng cô ấy sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân mình.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan