Lưu Hương Giang và Khổng Tú Quỳnh xác nhận tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng'

0
Chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” tiếp tục công bố 5 sao nữ đình đám cùng tham gia so tài lần lượt là: Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly và Thái Trinh. Dàn thí sinh nhiều màu sắc hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Lưu Hương Giang mong sẽ có những kỉ niệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc

Lưu Hương Giang là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt Nam qua sự thành thành của loạt ca khúc: Đừng Ngoảnh Lại, Đừng Buông Tay, Tuổi Thanh Xuân - Forever Young,... Cô cũng ghi dấu ấn với công chúng khi trở thành huấn luyện viên của The Voice Kids - một trong những chương trình tìm kiếm tài năng được đông đảo khán giả yêu thích nhất Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp, Lưu Hương Giang luôn khiến khán giả trầm trồ bởi tài năng nghệ thuật xuất sắc của mình khi có thể cùng lúc đảm nhận 3 vị trí: ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.

Lưu Hương Giang - một trong những nghệ sĩ đa tài, đa năng hàng đầu của showbiz Việt

Đối với Lưu Hương Giang, tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” là cơ hội gặp gỡ và phát triển triển thêm mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa các đồng nghiệp. “Rất khi khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình có thể gần gũi nhau như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Bởi vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống vì vậy để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó” - cô chia sẻ.

Nữ ca - nhạc sĩ thấy được niềm vui nếu bản thân chọn lựa đồng ý tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô nói đã quan sát nhiều hành trình hoạt động nghệ thuật của một số nữ nghệ sĩ nhưng chưa có cơ hội tiếp xúc gần gũi.

Đối với Lưu Hương Giang, tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là cơ hội để cô và các đồng nghiệp gần gũi nhau

Song, bà mẹ 2 con cũng không quên nói về những thử thách khi tham gia chương trình. Cô cho rằng bản thân sẽ phải đối diện nhiều thử thách cam go khi hoạt động nhóm trong “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Lưu Hương Giang thẳng thắn cho biết, cô không ngại chuyện hát và nhảy vì bản thân cũng đã có kinh nghiệm nhưng nỗi sợ lớn nhất của cô là những tiếp mục có yếu tố tạp kỹ. “Tôi nghĩ tôi sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn với tôi vì tôi là người ngại va chạm” - Lưu Hương Giang nói thêm.

Với thế mạnh về giọng hát, khả năng sáng tác cùng kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động ca hát, tin chắc rằng, sự trở lại của Lưu Hương Giang sẽ đem đến cho khán giả những sân khấu trình diễn tràn ngập cảm xúc.

Khổng Tú Quỳnh tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” để đền đáp tình yêu và sự hâm mộ của khán giả

Hơn 10 năm về trước, Khổng Tú Quỳnh là ca sĩ hàng đầu trong dòng nhạc teen khi sở hữu nhiều bản hit đình đám được giới trẻ "nhớ mặt đặt tên" như: Xe buýt hai tầng, Lạnh, Nhớ lắm… và đặc biệt nhất phải kể đến Tiệm bánh dâu tây. Đây cũng là ca khúc khiến tên tuổi Khổng Tú Quỳnh phủ sóng rộng khắp, được công chúng gọi thân mật với biệt danh "Cô bé Dâu tây".

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả trẻ

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc, Khổng Tú Quỳnh còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và nhận được sự yêu thích của công chúng với các tác phẩm như Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng, Tháng Năm Rực Rỡ, Bán Chồng,... Trải qua hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã có được chỗ đứng vững chắc trong nền giải trí Việt Nam và nhận được sự yêu thích tới từ đông đảo khán giả.

Trở lại với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Khổng Tú Quỳnh muốn đền đáp tình cảm nồng nhiệt, bền bỉ mà khán giả đã dành cho mình. Cô nói dù dạo gần đây không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng luôn được khán giả nhớ tên, mong đợi xuất hiện. “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ sóng là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể đến gần hơn với khán giả cũng như là có thể trình diễn, thể hiện tất cả kỹ năng mà bấy lâu nay tôi chưa có nhiều dịp thực hiện” - giọng ca Nhớ lắm chia sẻ.

Trở lại với "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" là dịp để giọng ca Nhớ lắm đền đáp tình cảm của người hâm mộ

Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh cũng không tránh khỏi sự áp lực và lo lắng khi nhận lời tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Cô không biết bản thân đã làm tốt chưa, có thể hiện cá tính hay lại nhạt quá không so với những chị em đồng nghiệp cá tính và giàu năng lượng.

“Tôi trước giờ vẫn hay bị mọi người trong nghề nhận xét: ‘Sao mà em hiền quá, sao mà em làm cái gì cũng an toàn’. Vì vậy tôi cũng muốn có dịp để thử những cái mới hơn, thay đổi hình ảnh, thay đổi màu sắc để bộc lộ những cái khía cạnh mới của mình. Có thể đây sẽ là một quyết định liều lĩnh nhưng tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng để chấp nhận cái thử thách này và tận hưởng hành trình này mặc dù sẽ gặp phải khó khăn” - Khổng Tú Quỳnh nói thêm.

Trước sự lo lắng của Khổng Tú Quỳnh, người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời động viên, cổ vũ tới cô nàng. Ai cũng đều tin rằng, lần trở lại này, Cô bé Dâu tây chắc chắn sẽ đem đến những màn trình diễn “đã mắt, sướng tai” dành cho khán giả!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan