Màn biểu diễn của Lisa (BLACKPINK) tại hộp đêm thoát y đầy táo bạo và hở hang khiến người hâm mộ thất vọng

0
Mới đây, những hình ảnh buổi biểu diễn đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) tại show Crazy Horse gây tranh cãi rất nhiều.
12h30' sáng ngày 29/9, buổi công diễn đầu tiên của Lisa (BLACKPINK) tại hộp show Crazy Horse chính thức bắt đầu. Trước đó, các chủ đề liên quan đến show Crazy Horse của Lisa(BLACKPINK) được tìm kiếm rất nhiều, dù có nhiều phản ứng trái chiều khác nhau nhưng em út BLACKPINK vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Lisa (BLACKPINK)

Theo khán giả tại hiện trường, người xem buổi biểu diễn tại hộp đêm Crazy Horse không nhiều, chỉ có khoảng hơn trăm người qua kiểm tra trực quan, không được phép chụp ảnh tại hiện trường, điện thoại di động luôn được nhét trong túi kín, khán giả vào sân cũng không được đeo theo. Và phải thông qua các cuộc kiểm tra an ninh rất nghiêm ngặt, bao gồm kính, cà vạt, giày, ví, v.v.

Tuy nhiên, cảnh Lisa (BLACKPINK) biểu diễn vẫn bị lộ. Tại hộp đêm biểu diễn, nữ nghệ sĩ mặc trang phục nội y đầy táo bạo và quần hình chữ X khiến cư dân mạng phản ứng gay gắt.

Lisa (tóc hồng) đứng ở giữa

Trong buổi trình diễn, Lisa (BLACKPINK) đội một bộ tóc giả màu hồng Barbie, có thể thấy tất cả các cô gái xuất hiện đều mặc quần áo rất táo bạo, kể cả Lisa và chỉ mặc một chiếc quần lót để che đi phần thân dưới.

Màn trình diễn của Lisa (BLACKPINK) 

Theo nhiều khán giả có mặt tại hiện trường, Lisa xuất hiện tổng cộng 6 lần, 2 lần đầu chỉ có 10 giây nhưng lần thứ 2 cô mặc bikini, đội tóc giả bob và lần thứ 3 cô biểu diễn ca khúc Good. Cô ấy mặc váy chữ A và bikini đen trong lần xuất hiện thứ tư. Cô ấy cũng có vẻ ngoài siêu nóng bỏng trong lần xuất hiện thứ năm. Lần cuối cùng cô ấy đội một bộ tóc giả màu sáng, trông rất dễ thương.

Em út BLACKPINK đội tóc giả màu hồng chụp hình cùng các vũ công

Trước buổi biểu diễn, hai thành viên nhóm BLACKPINK là Jisoo và Rosé đã được bắt gặp cùng nhau rời khách sạn đi tới Crazy Horse để ủng hộ Lisa. Rosé ôm trên tay một bó hoa vàng, màu yêu thích của Lisa.
 
Các thành viên BLACKPINK đến ủng hộ Lisa

Sau buổi biểu diễn, Lisa (BLACKPINK) được chụp ảnh rời đi, cô giao lưu với người hâm mộ ở cự ly gần, mỉm cười rất ngọt ngào và ký tặng từng người một, cảm giác như cả con người cô đã khác sau buổi biểu diễn.

Lisa BLACKPINK rạng rỡ giao lưu với người hâm mộ sau buổi diễn

Lisa (BLACKPINK) giơ tay chào tạm biệt người hâm mộ trước khi lên xe, trông cô rất phấn khích, có vẻ như cô rất hài lòng với màn trình diễn đầu tiên của mình.
  
Có vẻ nữ nghệ sĩ rất hài lòng với buổi diễn đầu tiên của mình 

Lisa (BLACKPINK) còn 4 buổi biểu diễn nữa cho hai ngày còn lại, 29-30/9. Trong đó 2 đêm cuối là đêm kín, không bán vé công khai. Nhiều người tò mò về danh sách trình diễn và trang phục của nữ thần tượng có thay đổi và táo bạo hơn đêm đầu không.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan