Mãn nhãn giữa màn đọ sắc của 2 mỹ nhân 'Bông hồng quyến rũ' Han So Hee và 'Bông hồng lai' Nancy

0
Han So Hee và Nancy đọ sắc trong sự kiện của CHARLES & KEITH.
Mới đây, người hâm mộ đã không ngừng suýt xoa với vẻ đẹp của Han So Hee và Nancy tại một sự kiện thời trang được tổ chức bởi CHARLES & KEITH ở Gangnam-gu, Seoul. Hai cô nàng đều xuất hiện với nụ cười tươi tắn, rạng ngời trong trang phục màu đen sang trọng, kết hợp cùng mẫu túi và đôi giày đế bệt Pixie đến từ bộ sưu tập Thu Đông 2023 của CHARLES & KEITH.

Han So Hee đã tinh tế lựa chọn túi đen cùng giày Pixie màu đen, thể hiện nét đẹp cá tính và sang chảnh của bạn thân, thì trái ngược lại, Nancy đã khéo léo mix túi trắng cùng giày Pixie màu kem với lớp lông mềm mại, nữ tính lại kiêu sa. Mặc dù, đều chọn các kiểu mẫu từ CHARLES & KEITH, nhưng sự khác nhau trong phối màu sắc đã góp phần tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, phong cách ngày thường của cả hai.

"Bông hồng quyến rũ" Han So Hee rạng ngời trong sự kiện CHARLES & KEITH (Ảnh: iMBC)

Han So Hee

Han So Hee

"Bông hồng lai" Nancy tươi tắn trong sự kiện CHARLES & KEITH

Nancy

Nancy 

Được biết, cả hai bông hồng này đều là một trong những mỹ nhân không chỉ vừa sở hữu tài năng, lại còn có vẻ đẹp vạn người mê tại xứ Hàn hiện nay. Màn đọ sắc lần đầu tiên của hai mỹ nhân trong cùng một sự kiện thời trang này, đã khiến các nhà báo, người hâm mộ mãi say mê ngắm nhìn từ khí chất họ mang lại. Trong khi, Han So Hee xuất hiện với nét đẹp tỏa sáng, sắc sảo và quyến rũ thì "bông hồng lai" Nancy mang đến vẻ nhẹ nhàng, tinh khuyết nhưng rất cuốn hút. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan