Mẫu nhí đẹp nhất thế giới được gọi là 'tiểu Jennie' chuẩn bị debut?

0
Hình ảnh mới nhất của “tiểu Jennie" khiến người hâm mộ háo hức mong chờ màn ra mắt trở thành thần tượng Kpop sắp tới của cô bé.
Ella Gross là một người mẫu nhí mang người mang trong mình ba dòng máu Mỹ – Hàn – Đức. Ella bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi mới 2 tuổi, và cô bé nhanh nhận được sự chú ý của công chúng. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, Ella Gross đã làm người mẫu cho nhiều thương hiệu hàng đầu như GAP, Levi's, Abercrombie & Fitch, Lacoste,...

Cô bé có gương mặt và thần thái được so sánh khá giống với ngôi sao nổi tiếng của nhóm nhạc BLACKPINK - Jennie, từ đó mà biệt danh "tiểu Jennie" ra đời. Nhiều người hâm mộ cho rằng Ella Gross càng lớn càng giống Jennie hơn.

Mẫu nhí đẹp nhất thế giới Ella Gross được cho là khá giống với Jennie

Người hâm mộ cho rằng càng lớn cô bé càng giống Jennie hơn

Mới đây mẫu nhí này vừa đăng tải trên Instagram cá nhân của mình một video, và được cho là đang ở phòng tập của THE BLACK LABEL. Trước đó, theo như đồn đoán thì THE BLACK LABEL đã xây dựng dự án nhóm nữ mới được nhiều năm qua và sẽ sớm ra mắt. Điều này càng dấy lên nghi vấn “tiểu Jennie" đang chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị debut trong một nhóm nhạc trong thời gian sắp tới.

Video mới nhất của Ella Gross được cho rằng là đang ở phòng tập của THE BLACK LABEL
 
Mặc dù chưa có bất kì thông báo chính thức nào từ phía công ty, nhưng nhiều người hâm mộ của Ella Gross đang rất háo hức và mong chờ sự ra mắt của cô bé trong thời gian sớm nhất.

Sự ra mắt chính thức của "tiểu Jennie" hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng chú ý trong làng giải trí và sẽ tạo nên một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô bé. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi những bước phát triển đầy hứa hẹn của ngôi sao nhí này trong tương lai.

"Tiểu Jennie" gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp lai Tây của mình

Ella Gross hiện nay đang trực thuộc THE BLACK LABEL do nhà sản xuất Teddy - người đứng sau loạt hit của BLACKPINK thành lập. Nàng mẫu nhí kí kết hợp đồng với công ty từ năm 2018 và vẫn đang trau dồi nhiều kỹ năng để trở thành ngôi sao Kpop.

Được biết, “tiểu Jennie" còn sở hữu nhiều tài năng đa dạng như ca hát, vũ đạo, khả năng chơi đàn guitar và kỹ thuật múa ballet. Teddy cũng từng dành lời khen cho Ella Gross rằng cô bé sở hữu một giọng hát đặc biệt và có khả năng trở thành một ca sĩ tài năng. Với những yếu tố này, nhiều người hiện đang rất kỳ vọng rằng Ella Gross có thể trở thành một nữ idol tiếp nối thành công của BLACKPINK.

“Tiểu Jennie" còn sở hữu nhiều tài năng đa dạng và hứa hẹn trở thành một idol tài năng trong tương lai

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan