Mẫu nhí Tini Vy Anh quảng bá văn hoá dân tộc thiểu số trong chương trình Kid Photo Stars mùa 3

1
Model nhí Tini Vy Anh ghi điểm với khán giả với bộ quảng bá nét đặc sắc văn hoá dân tộc thiểu số trong chương trình Kid Photo Stars mùa 3.
Tini Vy Anh được biết đến là học trò của siêu mẫu - thạc sĩ Đình Quyền. Đến từ Bắc Ninh, dù mới chỉ tham gia model chưa đầy nửa năm, nhưng Tini Vy Anh là gương mặt vàng của các fashion show và nhà thiết kế nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Các show model nhí từng tham gia như: Look Autumn Winter Fashion Week 2023, Autumn Oream Show, Búp bê show,...

Và mới đây nhất, Tini Vy Anh được chọn là top 20 model trên cả nước được góp mặt trong chương trình Kid Photo Stars. Một chương trình thời trang siêu hot và đầy uy tín đã diễn ra 3 mùa của siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền.

Kid Photo Stars mùa 3 với chủ đề "Trung thu cùng bé" với sự tham gia của 20 model nhí được tuyển chọn trên khắp cả nước

Trong chương trinh Kid Photo Stars lần này, với chủ đề “Trung Thu cùng bé”, Tini Vy Anh đã thể hiện rất tốt, thu hút truyền thông và dư luận, hình ảnh Tini Vy Anh phủ đầy các trang báo chính thống.

Tini Vy Anh đã thể hiện một sự tự tin không giới hạn và tài năng đặc biệt qua bộ ảnh này

Sự tiến bộ trong khả năng biểu cảm và tạo dáng trước ống kính của cô bé đã dần trở nên tự nhiên và chuyên nghiệp hơn

Thông điệp của buổi chụp hình lần này không chỉ là buổi chụp hình trung thu dành cho khán giả. Mà là một dự án lớn quảng bá nét đẹp Văn hoá dân tộc thiểu số. Tini Vy Anh cảm thấy tự hào khi mình là 1 trong những thành phần góp phần làm nên thành công của chương trình.

Tini Vy Anh cũng gửi lời cảm ơn đến các của trung tâm NDQ Academy, đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình của Siêu mẫu - Thạc sĩ Đình Quyền

Tini Vy Anh chia sẻ: “Con xin được gửi lời cám ơn sâu sắc tới các thầy cô của trung tâm NDQ Academy, cảm ơn thầy Siêu mẫu - Thạc sĩ Đình Quyền đã giúp cho chúng con có một sân chơi chuyên nghiệp để con thêm hiểu, thêm yêu lịch sự quê hương đất nước và đặc biệt là anh em đồng bào miền núi phía Bắc".

BÌNH LUẬN (1)

Tin liên quan