Nếu trở thành nữ chính trong 'Trường Tương Tư', bạn sẽ lựa chọn ai đồng hành cùng mình?

0
Mùa hè năm nay rất nhiều bộ phim Hoa ngữ đã lên sóng. Nhưng gặt hái được nhiều thành công nhất nhất định phải kể đến "Trường Tương Tư" do Dương Tử diễn chính. Ngay khi vừa ra mắt, "Trường Tương Tư" đã đạt được nhiệt độ đáng kinh ngạc, có mức độ phổ biến và lưu lượng truy cập đáng ghen tị. Bộ phim đã phá vỡ mức độ phổ biến của nền tảng video với tốc độ nhanh nhất và thu hút nhiều khán giả, các diễn viên và cốt truyện được thảo luận rất rầm rồ, bộ phim xứng đáng trở thành "ngôi vương" của mùa hè 2023.

Trường Tương Tư trở thành bộ phim hot nhất mùa hè năm nay

Phần 1 bộ phim đã kết thúc nhưng vẫn nhiều vấn đề xoay quanh bộ phim khiến khán giả thảo luận, trước khi phần 2 của bộ phim được lên sóng thì độ thảo luận và nhiệt độ của "Trường Tương Tư" vẫn không hề giảm. Bộ phim xoay quanh nữ chính Tiểu Yêu và 3 người đàn ông Tương Liễu, Thương Huyền và Đồ Sơn Cảnh. Nếu bạn là Tiểu Yêu, bạn sẽ chọn ai làm bạn đồng hành của mình?

Nữ chính do Dương Tử thủ vai

Về cốt truyện, được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của Đồng Hoa, bộ phim có đủ chủ đề khiến khán giả phải chết mê chết mệt. Một nữ VS ba nam, tính cách khác nhau, cốt truyện khác nhau nhưng vì diễn xuất cùng cốt truyện lôi cuốn khiến khán giả không thể thoát ra.

Cáo chín đuôi - Tương Liễu

Người khiến khán giả đau lòng và tiếc nuối nhất có lẽ chính là nhân vật Tương Liễu, và có lẽ đây cũng là nam chính trong lòng khán giả. Chàng là cao thủ có linh lực đệ nhất Đại Hoang, chân thân là yêu quái biển, xà yêu 9 đầu, xưng là Cửu Mệnh Tương Liễu, là yêu vương đáy biển. Vì báo ân mà đảm nhiệm làm chiếu tướng của nghĩa quân Thần Nông, được Cộng Công nhận làm nghĩa tử. Khi hóa thành người, Tương Liễu "gây sốt" với nhan sắc tuấn mỹ, trông vô cùng "thoát tục". Sau này, Tương Liễu rơi vào lưới tình với nữ chính. Cả hai cùng nhau gắn kết tình thâm bằng "Tình nhân cổ", thế nhưng không vì thế mà cặp đôi này có "bến đỗ" an toàn.

Nhân vật Tương Liễu do Đàn Kiện Thứ thủ vai

Có thể nói Tương Liễu là nam chính đáng thương nhất trong dàn nam chính của Trường Tương Tư. Hai người gắn kết với nhau bằng "Tình nhân cổ" (Sâu tình nhân), đồng mệnh tương liên, Cổ tình nhân còn có tên là "Đoạn trường cổ", một người chết đi người kia cũng không thể sống, người này thoi thóp chỉ cần người còn lại còn sức sống mãnh liệt thì có thể hồi sinh, cổ một khi đã trồng lên người thì không thể giải, chính vì thế nhiều lần Tương Liễu đã hao tâm tổn sức cứu sống Tiểu Yêu.

Bởi vì biết trước kết cục của bản thân mình sẽ phải chết trên chiến trường nên chàng không dám bày tỏ tình cảm của mình, lặng lẽ sau lưng ủng hộ nàng, thành toàn cho nàng tất cả ước mong. Một Tương Liễu như vậy có khiến bạn rung động?

Thương Huyền - "Anh trai mưa" của nữ chính

Trong phim, Thương Huyền là người có ảnh hưởng lớn nhất đến Tiểu Yêu. Họ không có quan hệ huyết thống nhưng sống chung và được dạy dỗ bởi bà nội của Thương Huyền. Trước đó, Thương Huyền luôn chiều chuộng cô như em gái mình.

Nhân vật Thương Huyền do Trương Vãn Ý đảm nhận

Tuy nhiên, sau đó, Thương Huyền chọn con đường làm chủ thiên hạ để bảo vệ Tiểu Yêu. Nàng cũng làm mọi việc để ủng hộ anh trai, người nàng xem là người thân. Thương Huyền yêu Tiểu Yêu nhưng giữa hai người chỉ có ‘nợ’ chứ không có ‘duyên’. Hơn nữa, Thương Huyền ngay càng lún sâu vào quyền mưu chứ không còn là chàng thiếu niên đơn thuần năm xưa.

Đồ Sơn Cảnh - Thiếu chủ của gia tộc Đồ Sơn

Trong dàn nam chính của Trường Tương Tư, Đồ Sơn Cảnh của Đặng Vi không phải là nhân vật trung tâm. Chàng xuất hiện như một tri kỉ bên cạnh Tiểu Yêu, là điểm tựa tinh thần vững chắc nhất của cô, nhất là khi cô và anh trai Thương Huyền chuẩn bị bước vào cuộc chiến sóng gió giành lấy quyền lực, thống nhất thiên hạ.

Đồ Sơn Cảnh của Đặng Vi

Khi họ gặp nhau, Tiểu Yêu đã cứu Đồ Sơn Cảnh, và số phận giữa hai người bắt đầu gắn kết với nhau. Đối với Đồ Sơn Cảnh, của cải và gia tài có thể vứt bỏ, thiên hạ có thể bỏ rơi, thứ duy nhất không thể bỏ được chính là người yêu. Tình yêu của anh dành cho Tiểu Yêu là trong sáng và không hề mưu tính điều gì, điều Tiểu Yêu cần là tình yêu chân chính, không hề vu lợi. Có lẽ vì thế nên nam chính trong lòng Tiểu Yêu chính là Đồ Sơn Cảnh. 

Bộ phim đã đi hết 1 nửa chặng được của mình và có thông tin cho rằng phần 2 của bộ phim sẽ được công chiếu vào năm sau. Trong thời gian chờ phần 2 của bộ phim lên sóng thì chúng ta hãy ủng hộ các bộ phim tiếp theo của dàn diễn viên chính trong Trường Tương Tư nhé! 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan