Nhan sắc gây chú ý của 2 cô con gái nhà Quyền Linh tại thảm đỏ Cánh diều vàng 2023

0
Gia đình của nam nghệ sĩ Quyền Linh xuất hiện tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2023 nhận được nhiều sự chú ý.
Mới đây tại Nhà hát Đó (Nha Trang) đã diễn ra lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023 đã diễn ra nhằm tôn vinh và trao giải cho những nhân vật và các tác phẩm xuất sắc trong giới điện ảnh Việt. Bên cạnh sự xuất hiện của những nghệ sĩ gạo cội thường xuất hiện trên màn ảnh, gia đình Quyền Linh cũng nhận về không ít sự quan tâm khi xuất hiện trong lễ trao giải lần này.

Gia đình Quyền Linh ngập tràn visual

Cụ thể, 2 cô con gái của nam nghệ sĩ là Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006) và em gái Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008) chiếm trọn spotlight của gia đình khi đồng hành cùng nhau với diện mạo xinh đẹp thu hút ánh nhìn của mọi người.

Lọ Lem và Hạt Dẻ tay trong tay tại thảm đỏ của sự kiện

Cả 2 cô con gái của Quyền Linh diện trang phục cùng tone màu trắng và kiểu tóc giống nhau nhưng nhiều người vẫn nhận thấy được hai cá tính khác nhau.

Hai ái nữ Nhà Quyền Linh chăm chú xem lễ trao giải

Dù phong cách giống nhau nhưng cả hai đều xinh đẹp theo cách khác nhau.

Được thừa hưởng “gen trội” của cả bố và mẹ, hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ được khen ngợi hết lời từ cư dân mạng về ngoại hình xinh đẹp cùng học vấn tốt. Lần xuất hiện này của gia đình Quyền Linh cũng nhận về không ít lời khen ngợi từ mọi người.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan