Nhan sắc 'hack tuổi' của Dương Mịch, U40 vẫn bất chấp cam thường

0
Nói đến tiểu hoa có lượng fan đông đảo nhất làng giải trí Hoa ngữ không thể không kể đến Dương Mịch. Mới đây, Dương Mịch tham dự một sự kiện do thương hiệu Lux tổ chức tại Thành Đô, cảnh tượng đông đảo người hâm mộ, fan phấn khích đến mức bật khóc, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dương Mịch tham gia sự kiện tại Thành Đô

Trong ảnh, Dương Mịch để tóc dài xoăn nhẹ, trang điểm nhẹ nhàng, tươi sáng, mặc áo choàng bất đối xứng với hai gam màu trắng và xám. Trang phục của Dương Mịch nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân 2023 của Georges Hobeika kết hợp với khuyên tai mẫu hoa tử đằng, mang giày cao gót khiến dáng người của cô thanh toát và duyên dáng lạ thường, càng tôn lên sự dịu dàng, phóng khoáng và vẻ đẹp quý phái của cô!

Cam thường cũng không thể "dìm" được nhan sắc của cô

Trạng thái của Dương Mịch vẫn rất tốt, mặc dù nữ diễn viên đã gần 40 tuổi, nhưng nhan sắc của thần thái của nữ diễn viên vẫn khiến cư dân mạng cảm thán.

Góc nghiêng thần thánh của Dương Mịch

Sức hút của Dương Mịch trước nay vẫn chưa hề giảm, tin tức Dương Mịch xuất hiện tại Thành Đô vừa tung ra đã khiến vô số người hâm mộ đến sự kiện chất kín. Không chỉ fan Dương Mịch mà cả những người qua đường cũng tham gia để chiêm ngưỡng nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên.


Biển người vây kín trung tâm nơi Dương Mịch tham gia sự kiện

Thành công của Dương Mịch không chỉ đến từ khả năng diễn xuất mà còn đến từ việc cô quản lý hình ảnh của bản thân và gu thời trang thời thượng. Hy vọng cô ấy tiếp tục giữ vững phong độ và công hiến cho khán giả những tác phẩm chất lượng nhất trong tương lai gần.

Dương Mịch

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan